Giải đáp những thắc mắc xoanh quanh nâng mũi sụn sườn

Giải đáp những thắc mắc xoanh quanh nâng mũi sụn sườn - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi sụn sườn luôn là giải pháp được đông đảo các chị em quan tâm. Bởi lẽ mặc dù mới ra mắt, tuy nhiên hiệu quả mà nâng mũi sụn sườn mang đến cho khách hàng vô cùng tối ưu. Không chỉ có thể khắc phục các nhược điểm về hình dáng mũi mà còn chỉnh sửa được các vấn đề ở những chiếc mũi đã qua thẩm mỹ nhiều lần. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và giải đáp những thắc mắc xoanh quanh nâng mũi sụn sườn phương pháp làm đẹp đình đám này.

 

 

CẦN SỬ DỤNG LOẠI SỤN SƯỜN GÌ ĐỂ NÂNG MŨI?

 

 

Câu hỏi đầu tiên cũng chính là vấn đề được rất nhiều chị em thắc mắc. Sụn sườn được các bác sĩ đang sử dụng trong phương pháp nâng mũi sụn sườn hiện nay đó chính là sụn sườn sinh học và sụn sườn tự thân. Mỗi loại sụn sườn sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Tìm hiểu: Nâng mũi siêu cấu trúc - Sụn tự thân là sụn tai hoặc sụn sườn

 

Sụn sườn sinh học là một loại sụn đặc biệt, có khả năng tăng sinh và kích thích tái tạo tế bào tủy xương. Sau một thời gian sử dụng sụn sườn sinh học sẽ tan ra và trả lại cho bạn phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân.

Sụn sườn tự thân là sụn được lấy từ chính xương sườn số 6 và số 7 của khách hàng sử dụng dịch vụ. Chính vì thế sụn sườn này có độ tương thích gần như là tuyệt đối và được đánh giá là chất liệu tối ưu để dựng trụ mũi. Chiếc mũi của bạn cũng trở nên chắc chắn hơn, mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn.

 

 

Giải đáp những thắc mắc xoanh quanh nâng mũi sụn sườn - Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN PHÙ HỢP CHO NHỮNG AI?

 

 

Không giống như những phương pháp nâng mũi khác được nghiên cứu dành riêng cho một đối tượng khách hàng cụ thể. Nâng mũi sụn sườn là giải pháp duy nhất có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt với khả năng tái cấu trúc mũi, nâng mũi sụn sườn còn thường được sử dụng để khắc phục các tình trạng mũi đã trải qua tai nạn hoặc chỉnh sửa thẩm mỹ mũi nhiều lần.

 

 

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN CÓ ĐỂ LẠI SẸO?

 

 

Khi thực hiện bất kì một giải pháp thẩm mỹ nào, chắc hẳn điều mà chị em quan tâm đó chính là giải pháp mình thực hiện có để lại sẹo không và nâng mũi sụn sườn cũng không phải là một ngoại lệ. Tuy nhiên khi nghiên cứu kĩ thuật này, các chuyên gia cũng ưu tiên vấn đề này đầu tiên. Đường rạch mũi được thực hiện bên trong khoang, chính vì thế hoàn toàn chỉ lộ một đường nhỏ ở trụ mũi. Chỉ cần tuân thủ chặt chẽ theo chỉ định của bác sĩ, sẹo thẩm mỹ sẽ hoàn toàn không xảy ra.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi sụn sườn khắc phục được tình trạng mũi ngắn hếch?

 

 

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

 

 

Có thể thấy được rằng kĩ thuật nâng mũi sụn sườn tương đối phức tạp, đòi hỏi những tay nghề cao của bác sĩ thẩm mỹ. Chính vì thế câu trả lời cho vấn đề nâng mũi sụn sườn có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn. Nếu như bạn thực hiện tại các cơ sở nhỏ lẻ không uy tín thì nguy cơ gặp phải những biến chứng nguy hiểm sẽ cao hơn so với các địa chỉ thẩm mỹ chất lượng.

 

 

Giải đáp những thắc mắc xoanh quanh nâng mũi bằng sụn sườn - Nangmuicautrucdep.com
Giải đáp những thắc mắc xoanh quanh nâng mũi sụn sườn

 

 

THỜI GIAN DUY TRÌ HIỆU QUẢ NÂNG MŨI SỤN SƯỜN LÀ BAO LÂU?

 

 

Với kĩ thuật hiện đại hàng đầu, cùng với những loại sụn nâng mũi lành tính và có độ tương thích cao với cơ thể. Các chuyên gia chia sẻ rằng nâng mũi sụn sườn có thể mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp lâu dài theo thời gian. Tuy nhiên trong khoảng thời gian từ 10 - 15 năm bạn nên thăm khám mũi thường xuyên và có thể thực hiện thay thế sụn nâng mũi mới để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

 

 

SAU SINH BAO LÂU ĐƯỢC NÂNG MŨI SỤN SƯỜN?

 

 

Trên thực tế nâng mũi sụn sườn hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến những bộ phận xung quanh. Tuy nhiên Sinh con sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người mẹ. Không những thế bạn sẽ phải uống thuốc kháng viêm và giảm đau, chính vì thế có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé thông qua đường sữa mẹ. Để có thể đảm bảo an toàn cho mẹ và con, bạn chỉ nên thực hiện nâng mũi sụn sườn ( https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui-sun-suon/ ) khi sức khỏe đã hoàn toàn hồi phục và em bé đã cai sữa mẹ.

Hy vọng những chia sẻ ở trên đây về chủ đề “Giải đáp những thắc mắc xoanh quanh nâng mũi sụn sườn” đã giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết về giải pháp nâng mũi sụn sườn. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp nhé.

Bài liên quan