Mũi to có phải số giàu sang? Cánh mũi to dày phải làm sao?

Mũi to có phải số giàu sang? Cánh mũi to dày phải thì làm sao? - Nangmuicautrucdep.com

Mũi to là vấn đề thường gặp phải ở những người dân ở các nước châu Á. Bởi lẽ với khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm quanh năm, chính vì thế cánh mũi sẽ trở nên to và dày. Vậy mũi to có phải số giàu sang - Cánh mũi to dày phải làm sao để thực hiện thu gọn cánh mũi này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho vấn đề này nhé.

 

 

MŨI TO CÓ PHẢI SỐ GIÀU SANG?

 

 

Chiếc mũi nằm ở trung tâm chính giữa khuôn mặt, chính vì thế chỉ cần một nhược điểm nhỏ trên chiếc mũi cũng có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến cả khuôn mặt của phái đẹp. Mũi to là một trong nhược điểm rất thường gặp ở Việt Nam. Đặc điểm nhận biết cũng rất dễ dàng, bạn sẽ thấy cánh mũi to và dày hơn bình thường. Người sở hữu chiếc mũi to sẽ làm cho gương mặt không được thanh thoát và thon gọn.

Theo nhân tướng học, người sở hữu chiếc mũi to không phải là một người có số giàu sang. Phụ nữ có chiếc mũi to là một người có tính bảo thủ, luôn tự cho mình là đúng, không ngại hạ thấp người khác bằng những lời nói khó nghe. Người này thường không có nhiều bạn bè và cô lập trong công việc. Nếu có phát triển trong sự nghiệp thì sẽ tự tin quá mức vào bản thân.

 

 


Mũi to có phải số giàu sang - Cánh mũi to dày phải làm sao?

 

 

Đàn ông mũi to là một người tính toán, mưu mô và có nhiều tiểu xảo. Khôn khéo trong công việc và cuộc sống bản thân để dành lợi ích về cho bản thân. Chính vì thế thường bị đồng nghiệp ghen ghét, hôn nhân dễ đổ vỡ.

Có thể thấy được rằng cả đàn ông và đàn bà sở hữu chiếc mũi to vừa không được đánh giá cao về nhân tướng học, vừa gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt. Chính vì thế ai cũng mong muốn tìm cho mình một giải pháp thu gọn cánh mũi để khắc phục tình trạng này.

 

 

TIỂU PHẪU THU GỌN CÁNH MŨI - TẠM BIỆT VĨNH VIỄN CHIẾC MŨI KÉM XINH

 

Khi nhắc đến việc khắc phục nhược điểm trên mũi, phần lớn các chị em sẽ nghĩ đến việc sử dụng các kĩ thuật nâng mũi để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, các kĩ thuật này chỉ chú trọng vào việc chỉnh sửa những nhược điểm trên sóng mũi. Tuy nhiên mũi to lại là vấn đề do cánh mũi của bạn.

Chính vì thế các chuyên gia đã cho ra đời giải pháp tiểu phẫu thu gọn cánh mũi - Sở hữu mũi thon gọn, cân đối gương mặt. Với những kĩ thuật chuyên môn tác động trực tiếp vào phần cánh mũi của bạn, đem đến cho khách hàng một hiệu quả chỉnh sửa vô cùng tối ưu. Tùy vào từng tình trạng các chuyên gia sẽ quyết định thực hiện cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi để có thể mang đến những kết quả thẩm mỹ phù hợp. Cuối cùng dùng chỉ thẩm mỹ để khâu định hình và tạo hình mũi thon gọn cho khách hàng.

 

 

Mũi to có phải số giàu sang? Cánh mũi to dày phải làm sao? - Nangmuicautrucdep.com
Mũi to có phải số giàu sang - Cánh mũi to dày phải làm sao?

 

 

Tuy nhiên với những khách hàng sở hữu chiếc mũi to, phần lớn cánh mũi sẽ rất dày và bè. Chính vì thế các bác sĩ thường chỉ định thực hiện cắt cánh mũi trong những trường hợp này. Việc này sẽ can thiệp sâu hơn so với kĩ thuật cuộn cánh mũi.

 

Đọc tiếp bài viết: Những cách thu gọn cánh mũi sở hữu thon gọn trong nháy mắt

 

Thế nên những khách hàng thực hiện cắt cánh mũi sẽ có một chế độ kiêng khem và chăm sóc mũi hậu phẫu lâu hơn. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này bởi lẽ chỉ cần tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ, chắc hẳn chiếc mũi của bạn sẽ hồi phục sau 7 - 10 ngày và đẹp tự nhiên sau 1 tháng thực hiện tiểu phẫu.

Ngoài ra kĩ thuật thu gọn cánh mũi còn có thể được thực hiện chung với những phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác. Việc này có thể mang đến cho bạn một chiếc mũi toàn diện, tiết kiệm thời gian phẫu thuật cũng như hạn chế số lần tác động lên mũi. Đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả mang đến cho khách hàng.

Hy vọng làm những chia sẻ ở trên “Mũi to có phải số giàu sang? Cánh mũi to dày phải làm sao?” đã giúp cho bạn có thêm những kiến thức bổ ích về giải pháp thu gọn cánh mũi. Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp nhé.

Bài liên quan