Những cách thu gọn cánh mũi sở hữu thon gọn trong nháy mắt

Những cách thu gọn cánh mũi sở hữu thon gọn trong nháy mắt - Nangmuicautrucdep.com

Nằm ở trung tâm gương mặt và chiếm quyền quyết định hơn 80% thẩm mỹ trên gương mặt bạn. Chính vì thế chỉ cần một nhược điểm nhỏ trên chiếc mũi cũng không thể khiến cho bạn hài lòng. Thế nhưng phần lớn người Á Đông lại gặp phải một vấn đề trên chiếc mũi đó chính là cánh mũi to bè. Đừng lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những cách thu gọn cánh mũi sở hữu thon gọn trong nháy mắt hiệu quả đang được chị em ưa thích.

 

 

MASSAGE THU GỌN CÁNH MŨI

 

 

Với những động tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể giúp lưu thông mạch máu ở phần cánh mũi và thay đổi nhanh chóng dáng mũi to bè của bạn một cách nhanh chóng. Cách thwujc hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vệ sinh tay sạch sẽ. Xoa nóng 2 tay để tạo độ ấm. Dùng ngón trỏ hoặc ngón giữa vuốt từ chân mũi xuống đầu mũi với lực không quá mạnh. Lưu ý không vuốt ngược lên trên. Duy trì động tác này từ 10 - 15 phút, 3 - 4 lần/ ngày để có thể thấy kết quả thu gọn cánh mũi nhé.

Một mẹo nhỏ đó chính là bạn nên thực hiện những động tác massage chung với các dưỡng chất, việc này sẽ giúp cho làn da của bạn được thư giãn trong quá trình massage mũi.

 

 

Những cách thu gọn cánh mũi sở hữu thon gọn trong nháy mắt - Nangmuicautrucdep.com

 

 

THU GỌN CÁNH MŨI BẰNG KẸP MŨI

 

 

Có rất nhiều cách thu gọn cánh mũi ( https://medika.vn/tham-my-mui/thu-gon-canh-mui/ ) dành cho những phái đẹp sợ tác động dao kéo lên gương mặt hoặc không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu. Kẹp mũi là một trong những cách tiện lợi và nhanh gọn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhẹ nhàng đặt kẹp vào vị trí cánh mũi và giữ nguyên trong vòng 2-3 phút, thực hiện lặp lại trong vòng 10-15 phút.

Lưu ý: để không gặp phải những rủi ro trong quá trình sử dụng, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Tránh dùng những sản phẩm rẻ tiền và không có nguồn gốc rõ ràng trên thị trường.

 

Đọc tiếp bài viết: Bật mí tuyệt chiêu thu gọn cánh mũi không phẫu thuật năm 2020

 

 

THU GỌN CÁNH MŨI BẰNG TRANG ĐIỂM ĐƠN GIẢN

 

 

Nếu bạn là một người thường xuyên phải trang điểm khi đi ra người thì việc thu nhỏ cánh mũi bằng những mĩ phẩm này là điều không quá khó với bạn. Với những khoảng sáng tối được tạo ra bằng phấn tạo khối, phần cánh mũi to bè sẽ được che đi. Giúp đánh lừa thị giác của người đối diện, tạo cảm giác mũi thon gọn.

Với cách thực hiện này, bạn cần chú ý thường xuyên dặm lại lớp trang điểm của mình để tránh tình trạng phấn bị xuống màu khiến cho thẩm mỹ gương mặt của bạn bị ảnh hưởng.

 

 

Những cách thu gọn cánh mũi sở hữu mũi thon gọn trong nháy mắt - Nangmuicautrucdep.com
Những cách thu gọn cánh mũi sở hữu thon gọn trong nháy mắt

 

 

THU GỌN CÁNH MŨI KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

 

 

Có thể dễ dàng thấy được rằng những kĩ thuật thu gọn cánh mũi tại nhà hoàn toàn không thể mang đến cho bạn một hiệu quả lâu dài theo thời gian, không những thế để đạt được hiệu quả lại phải tốn khá nhiều thời gian và công sức thực hiện. Ngoài những cách trên, hiện nay một phương pháp đang được nhiều chị em ứng dụng để cải thiện đầu mũi của mình đó chính là thu gọn cánh mũi không phẫu thuật.

Đây thật ra hoàn toàn là một tiểu phẫu có kĩ thuật thực hiện khá đơn giản, với những kĩ thuật chuyên môn, bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào phần mô da thừa, loại bỏ và tạo hình lại phần cánh mũi của bạn. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất bạn hoàn toàn có thể sở hữu kết quả lâu dài vĩnh viễn. Sau khi thực hiện bạn hoàn toàn có thể về nhà sinh hoạt bình thường và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

 

Tham khảo bài viết: Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - LÀM LÀ ĐẸP

 

Qua chủ đề “Những cách thu gọn cánh mũi sở hữu thon gọn trong nháy mắt” Thực hiện đơn giản, không cần tốn nhiều thời gian và không tác động quá nhiều cơ thể nhưng vẫn sở hữu hiệu quả lâu dài. Giải pháp này hoàn toàn phù hợp với những khách hàng hiện đại ngày nay. Không những thế kĩ thuật thu gọn cánh mũi còn được đảm bảo an toàn bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Đây cũng chính là giải pháp cải thiện cánh mũi được các chuyên gia khuyên dùng trong những phương pháp chỉnh hình mũi để có thể mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp toàn diện, chuẩn tỉ lệ vàng.

Bài liên quan