Bật mí cách thu nhỏ đầu mũi mang đến kết quả hoàn hảo

Bật mí cách thu nhỏ đầu mũi mang đến kết quả hoàn hảo - Nangmuicautrucdep.com

Đầu mũi to bè là nhược điểm mà không hẳn kĩ thuật thẩm mỹ mũi nào cũng có thể khắc phục. Chính vì thế các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp thu nhỏ đầu mũi. Cùng theo dõi bài viết dưới đây được bật mí cách thu nhỏ đầu mũi mang đến kết quả hoàn hảo về giải pháp làm đẹp này nhé.

 

 

KHÁI NIỆM THU NHỎ ĐẦU MŨI

 

 

Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu có kĩ thuật thực hiện khá đơn giản. Các bác sĩ sẽ tác động trực tiếp lên phần sụn đầu mũi mà mô mềm loại bỏ đi nguyên nhân khiến mũi của bạn to bè. Giúp bạn có được một chiếc mũi thon, gọn cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Với một số trường hợp khách hàng, thường lầm tưởng rằng chỉ cần thực hiện phẫu thuật nâng mũi là đã có thể khắc phục được nhược điểm ở đầu mũi. Tuy nhiên những kĩ thuật này chỉ chú trọng vào việc chỉnh sửa những nhược điểm trên sóng mũi. Chính vì thế phần đầu mũi của bạn sẽ không thể được cải thiện tối ưu.

Kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi cho phép bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ phần đầu mũi, từ đó có thể loại bỏ và chỉnh hình mũi hiệu quả. Ngoài ra mô mềm mũi không phải loại mô có khả năng phát triển, thế nên chỉ cần một lần thực hiện duy nhất hiệu quả thẩm mỹ bạn đạt được có thể kéo dài vĩnh viễn.

 

 

Bật mí cách thu nhỏ đầu mũi mang đến kết quả hoàn hảo - Nangmuicautrucdep.com

 

 

LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ KHI THỰC HIỆN THU NHỎ ĐẦU MŨI

 

 

Một số chị em sẽ thường có tư tưởng chủ quan rằng thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu đơn giản. Chính vì thế bạn sẽ không cần phải lựa chọn một cơ sở làm đẹp quá lớn để thực hiện. Tuy nhiên kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi ( https://medika.vn/tham-my-mui/thu-nho-dau-mui/ ) mặc dù được đánh giá là đơn giản, nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Thế nên để có thể đảm bảo được kết quả thẩm mỹ mà mình đạt được thì xin bật mí cách thu nhỏ đầu mũi mang đến kết quả hoàn hảo đó là bạn cần phải chú ý lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ phù hợp và uy tín.

Ngoài ra trong quá trình thực hiện thu nhỏ đầu mũi, do có đụng chạm dao kéo, thế nên bạn sẽ cần một khoảng thời gian nghỉ dưỡng để mũi có thể hồi phục. Bạn cần phải bảo vệ mũi cần thận trong thời gian này, không nên tác động lực vào đầu mũi. Chế độ ăn uống, vệ sinh mũi cũng cần được chú ý. Hạn chế sử dụng những thực phẩm có thể gây ra sẹo xấu trên mũi như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ nếp…, những thực phẩm dễ gây ra nhiễm trùng như rượu, bia, đồ uống có cồn, chất kích thích…

 

Đọc tiếp bài viết: Thu nhỏ đầu mũi bao lâu lành và hết sưng?

 

Với những trường hợp khách hàng mong muốn có một chiếc mũi đẹp toàn diện, các chuyên gia sẽ khuyên bạn nên thực hiện kết hợp thu nhỏ đầu mũi chung với các kĩ thuật nâng mũi khác. Đừng lo lắng vì phải tác động xâm lấn nhiều đến mũi. Vì hai kĩ thuật này hoàn toàn không gây ảnh hưởng hay tác động gì đến nhau. Không chỉ mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà còn hạn chế được số lần tác động thẩm mỹ lên mũi. Giữ an toàn cho sức khỏe mũi của bạn.

 

 

Bật mí cách thu nhỏ đầu mũi mang đến kết quả thực sự hoàn hảo - Nangmuicautrucdep.com
Bật mí cách thu nhỏ đầu mũi mang đến kết quả hoàn hảo

 

 

THỰC HIỆN THU NHỎ ĐẦU MŨI TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

 

 

Là một trong top 4 các bệnh viện chất lượng được Sở y tế công bố trong năm 2019 vừa qua, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những phái đẹp đang có nhu cầu cải thiện ngoại hình của mình. Công nghệ thu nhỏ đầu mũi tại đây được nghiên cứu và thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Hạn chế sai sót đến mức tối đa, mang đến cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Ngoài ra sau khi thực hiện thẩm mỹ, bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc hậu phẫu và ăn kiêng khoa học để không gây ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ mà bạn nhận được.

Nếu như muốn trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đạt đẳng cấp 5 sao, giá cả hợp lý, hiệu quả và an toàn thì đừng ngại ngần liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nhé. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Bài liên quan