Những thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng mũi 3D S line

Những thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng mũi 3D S line - Nangmuicautrucdep.com

Để có thể đạt được hiệu quả tối ưu khi thực hiện nâng mũi 3D s line thì ngoài tay nghề bác sĩ, chế độ chăm sóc tại nhà thì việc ăn uống cũng là một vấn đề bạn cần chú ý. Bởi lẽ những thực phẩm mình sử dụng hàng ngày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ cuối cùng của bạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng mũi 3D S line cần kiêng ăn trong bao lâu trong thời gian này. Cùng theo dõi để có thêm kiến thức nhé.

 

 

CẦN KIÊNG ĂN BAO LÂU SAU NÂNG MŨI 3D S LINE?

 

 

Sau khi thực hiện nâng mũi 3D S line hoặc bất kì một giải pháp phẫu thuật nâng mũi nào thì việc kiêng ăn là điều không quá xa lạ đối với các chị em. Các chuyên gia chia sẻ rằng, thời gian ăn kiêng bao lâu phụ thuộc vào tốc độ hồi phục vết thương của bạn. Với những người sở hữu cơ địa lành, mũi hồi phục nhanh thì thời gian ăn kiêng ít. Ngược lại với những người cơ địa dữ thì sẽ cần lâu hơn để vết thương hồi phục và cũng cần phải ăn kiêng trong thời gian dài hơn.

Có một lưu ý dành cho khách hàng chính là trước khi quyết định dừng thực đơn ăn kiêng, bạn cần tái khám tại bác sĩ để có thể chắc chắn được rằng mũi của mình đã hoàn toàn bình phục. Tuyệt đối không được tự ý dừng việc ăn kiêng nếu như chưa có kết quả chính xác.

 

 

Những thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng mũi 3D S line - Nangmuicautrucdep.com
Những thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng mũi 3D S line

 

 

SAU NÂNG MŨI 3D S LINE NÊN ĂN GÌ ĐỂ VẾT THƯƠNG MAU LÀNH

 

 

Thực phẩm giàu vitamin A, C

Trước và sau khi thực hiện nâng mũi 3D bạn đều nên bổ sung những loại thực phẩm chứa vitamin A, C. Việc này giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục vết thương của cơ thể, rút ngắn thời gian hồi phục. Đặc biệt những loại thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Nhóm hoa quả: bưởi, cam quýt, dâu tây, kiwi, việt quất ….
Ăn nhiều món ăn chứa rau xanh: bông cải, bó xôi, cà chua, cà rốt, …
Thực đơn thiên về đồ ăn ít dầu mỡ: món luộc, món canh, …

 

Nhóm ngũ cốc, hạt

Ngoài ăn nhiều cơm để nhanh hồi phục tuy nhiên lại rất dễ gây tăng cân, những món ăn chế biến từ đậu đỏ, đỗ xanh, đỗ đen, yến mạch, … sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt, cơ thể đề kháng cao, chính vì thế sẽ giúp cho vết thương phẫu thuật cũng mau lành hơn.

 

 

Những thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng mũi 3D - Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG THỰC PHẨM CẦN KIÊNG SAU KHI THỰC HIỆN NÂNG MŨI 3D S LINE

 

 

Thịt gà, đồ nếp gây sưng viêm

Đây là hai món ăn được xếp vào danh sách đầu tiên của những thực phẩm không nên sử dụng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi 3D S line hoặc bất kì ca phẫu thuật nào. Các thành phần có trong thịt gà và đồ nếp sẽ gây ra những tác động xấu đến vết thương của bạn, nếu sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng sưng mủ và gây nhiễm trùng. Chính vì thế trong vòng 1 tháng sau khi thực hiện thẩm mỹ, bạn nên kiêng hoàn toàn 2 loại thực phẩm này.

 

Hải sản khiến vết khâu lâu lành

Hải sản là nhóm thực phẩm chứa rất nhiều đạm, chính vì thế sẽ gây ra những tác dụng phụ với sức khỏe của khách hàng sau phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý. Điều này sẽ khiến cho vết thương của bạn trở nên lâu lành hơn. Không những thế một số trường hợp khách hàng không may còn gặp phải tình trạng dị ứng, ngứa ngáy và mẩn đỏ.

 

Thịt bò, rau muống dễ để lại lồi sau nâng mũi 3D S line

Thịt bò và rau muống là hai thực phẩm cuối cùng bạn tuyệt đối khong được sử dụng nếu không muốn đối mặt với tình trạng sẹo xấu sau thẩm mỹ nâng mũi 3D S line. Các thành phần trong thực phẩm này sẽ ảnh hưởng trong quá trình lên da nonm thịt bò sẽ tăng nguy cơ để lại sẹo thâm đen và vùng da không đều màu. Còn rau muống sẽ khiến cho vết thương của bạn bị lồi lên gây ra tình trạng sẹo lồi.

Với chủ đề “Những thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng mũi 3D S line” Việc kiêng cữ chế độ ăn uống sau khi thẩm mỹ là một điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế bạn tuyệt đối không được lơ là nếu muốn sử hữu một chiếc mũi đẹp nhé.

Bài liên quan