Nâng mũi L line cải thiện ngoại hình cho cô nàng bị tụt sóng mũi

Nâng mũi L line cải thiện ngoại hình cho cô nàng bị tụt sóng mũi - Nangmuicautrucdep.com

Bị tụt sóng mũi sau khi nâng mũi sụn tự thân tại một địa chỉ làm đẹp gần nhà khiến cho cô nàng Hồng Anh rất lo lắng và không dám giao tiếp với người lạ. Cùng theo dõi hành trình nâng mũi L line cải thiện ngoại hình cho cô nàng bị tụt sóng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA của cô nàng nhé.

 

 

NGUYÊN DO DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG TỤT SÓNG

 

 

“Xin chào tất cả các chị em, trước đây vì tự ti về chiếc mũi tẹt của mình nên em đã quyết định thực hiện sửa mũi. Tuy nhiên lúc đó không có nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ, chính vì thế em chỉ lựa chọn thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ gần nhà. Mặc dù em đã cố tình lựa chọn một phương pháp nâng mũi an toàn là nâng mũi sụn tự thân.

Tuy nhiên lúc đầu mới thực hiện em rất hài lòng về dáng mũi mới của mình, nhưng sau một thời gian sụn mũi của em lại có hiện tượng tụt sóng. Càng ngày tình trạng này càng khiến cho em lo lắng, được sự giới thiệu của một người quen nên em đã đến bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thăm khám.

Sau khi có những số liệu cần thiết, các bác sĩ đã giải thích rằng do sụn tự thân của em đang có hiệu tượng teo, chính vì thế dẫn đến tình trạng tụt sụn. Để có thể cải thiện tình trạng này em cần lựa chọn những kĩ thuật nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên vì luôn mong muốn sở hữu cho mình một chiếc mũi cao tây thu hút, chính vì thế em đã lựa chọn nâng mũi L line cấu trúc.”

 

 

Nâng mũi L line cải thiện ngoại hình cho cô nàng bị tụt sóng mũi - Nangmuicautrucdep.com

 

 

HÀNH TRÌNH NÂNG MŨI L LINE CẢI THIỆN NGOẠI HÌNH CHO CÔ NÀNG BỊ TỤT SÓNG MŨI

 

 

“Khác với những trường hợp nâng mũi khác, vì mũi em đã thực hiện nâng mũi trước đó. Chính vì thế bác sĩ phải thực hiện rút sụn sóng mũi cũ và tiến hành nâng mũi L line. Điều này làm em cảm thấy rất lo lắng. Hình như biết được điều này nên các bác sĩ đã chấn an em rút sóng mũi cũ chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Chính vì thế em cũng yên tâm hơn phần nào.

Khác với địa chỉ thẩm mỹ cũ, tại MEDIKA trước khi thực hiện phẫu thuật em còn được khám sức khỏe lâm sàng để đánh giá cơ thể có đủ điều kiện thực hiện. Xong xuôi em được đưa đến phòng phẫu thuật. Đây là một không gian một chiều và hoàn toàn khép kín, em được giải thích đây chính là điều kiện an toàn được Bộ y tế quy định.

 

Đọc tiếp bài viết: Có nên kết hợp cắt cánh mũi khi nâng mũi L line?

 

Vì được gây tiền mê nên em cũng không thấy đau đớn gì trong suốt quá trình thực hiện mặc dù em hoàn toàn tỉnh táo. Các bác sĩ ở đây thực hiện mọi thao tác rất nhanh gọn và chuyên nghiệp. Điều khiến em hài lòng hơn tại MEDIKA đó chính là trước khi bác sĩ khâu đóng vết thương em còn được gọi dậy để nhìn dáng mũi mới của mình, khi nào em đồng ý bác sĩ mới khâu bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc phẫu thuật.

Cuối cùng em được đeo nẹp mũi, nghỉ ngơi tại bệnh viện khoảng 30 phút là đã có thể xuất viện ra về. Trước đó em được các chuyên gia chăm sóc sau mổ kiểm tra vết thương lần cuối và dặn dò cách chăm sóc mũi tại nhà, kê đơn thuốc.”

 

 

Nâng mũi cấu trúc L line cải thiện ngoại hình cho cô nàng bị tụt sóng mũi - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi L line cải thiện ngoại hình cho cô nàng bị tụt sóng mũi

 

 

KẾT QUẢ SAU KHI NÂNG MŨI L LINE

 

 

“Hiện nay em cũng đã thực hiện nâng mũi L line điều chỉnh lại dáng mũi tụt sóng của mình được hơn 3 tháng rồi và em rất hài lòng về chiếc mũi hiện tại của mình. Từ ngày có mũi mới em cũng tự tin hơn khi giao tiếp với người ngoài. Ai cũng khen em sau lần thẩm mỹ này gương mặt em như thay đổi, quyến rũ hơn rất nhiều. Điều này khiến cho em cảm thấy rất vui, cảm ơn MEDIKA rất nhiều.

Các chị em ai đang có nhu cầu nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ) thì hãy rút kinh nghiệm từ em nhé, nên lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp chất lượng ngay từ ban đầu để trán tình trạng tiền mất tật mang. Chúc các chị em luôn xinh đẹp và nhiều sức khỏe.”

Trên đây là những chia sẻ của khách hàng đã thực hiện nâng mũi L line tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Tại đây chúng tôi cung cấp rất nhiều kĩ thuật làm đẹp nâng mũi cấu trúc L line - Giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao chữ L độc quyền được chính tay các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện. Hãy đến để được tự mình trải nghiệm nhé.

Bài liên quan