Có nên kết hợp cắt cánh mũi khi nâng mũi L line?

Có nên kết hợp cắt cánh mũi khi nâng mũi L line? - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi L line mặc dù là một kĩ thuật được chuyển giao công nghệ từ những nước phương châu Âu. Thế nhưng dáng mũi cao Tây này lại thu hút được rất nhiều sự chú ý của các chị em. Ít ai biết được rằng một số trường hợp khách hàng khi thực hiện nâng mũi L line thường được bác sĩ chỉ định thực hiện kết hợp với cắt cánh mũi, tại sao lại như thế? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi có nên kết hợp cắt cánh mũi khi nâng mũi L line không nhé.

 

 

NÂNG MŨI L LINE MANG ĐẾN ĐIỀU GÌ CHO KHÁCH HÀNG?

 

 

Kĩ thuật nâng mũi L line là một trong những kĩ thuật nâng mũi hiện đại nhất hiện nay. Các bác sĩ đã sử dụng kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để cải thiện hình dáng mũi. Việc này giúp cho việc chỉnh sửa mũi toàn diện hơn, mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo chuẩn từng đường nét.

 

 

Có nên kết hợp cắt cánh mũi khi nâng mũi L line? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Dáng mũi mà nâng mũi L line mang đến là một dáng mũi có độ cao nổi bật và thẳng từ đầu mũi đến chân mũi. Khi nhìn góc 45 độ, chiếc mũi sẽ tạo hình chữ L vô cùng thu hút và quyến rũ ánh nhìn người đối diện. Những người sở hữu dáng mũi L line cũng khiến cho tổng thể gương mặt trở nên lai tây và có chiều sâu hơn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho nâng mũi cấu trúc - Tạo nên dáng mũi S Line hoặc L Line được yêu thích trên thị trường thẩm mỹ.

 

 

CÓ NÊN KẾT HỢP CẮT CÁNH MŨI KHI NÂNG MŨI L LINE?

 

 

Để có thể tạo hình được dáng mũi cao thẳng và thon gọn, các bác sĩ đã phải tỉ mỉ trong kĩ thuật cắt gọt sụn tạo hình dáng mũi. Đặc biệt loại sụn được sử dụng cũng phải là sụn sinh học định hình có độ mềm mại và dẻo để có thể dễ dàng trong việc tạo hình dáng mũi, chiếc mũi sau thẩm mỹ của bạn sẽ đẹp tự nhiên mà không trở nên thô cứng và giả tạo.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi L line cho phái mạnh có gì khác biệt?

 

Một số trường hợp khách hàng khi thực hiện nâng mũi L line thường được các bác sĩ chỉ định thêm cắt cánh mũi. Điều này khiến cho phái đẹp khá băn khoăn vì không biết có nên lựa chọn thực hiện thêm kĩ thuật này không. Các chuyên gia chia sẻ rằng, phần lớn phái đẹp Á Đông đều gặp phải nhược điểm cánh mũi khá to bè. Chính vì thế để tạo hình được một dáng mũi cao thẳng thon gọn như nâng mũi L line mang đến, bắt buộc phải tiến hành chỉnh hình lại phần đầu mũi, trong đó cắt cánh mũi là một trong những kĩ thuật cần thiết.

 

 

Có nên kết hợp cắt cánh mũi khi nâng mũi L line không? - Nangmuicautrucdep.com
Có nên kết hợp cắt cánh mũi khi nâng mũi L line?

 

 

Câu trả lời cho câu hỏi ở đầu bài đó chính là cắt cánh mũi là điều cần thiết khi thực hiện nâng mũi L line để có thể sở hữu một chiếc mũi thon gọn. Tuy nhiên còn phải tùy vào tình trạng mũi của khách hàng đang gặp phải nhược điểm gì trên đầu mũi. Với những trường hợp cánh mũi dày và độ to bè rộng thì cắt cánh mũi là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên với những khách hàng sở hữu cánh mũi mỏng và độ to bè ít hoặc phần đầu mũi to bè thì cần phải lựa chọn những kĩ thuật tạo hình mũi phù hợp hơn như cuộn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi.

Bạn cũng không cần quá lo lắng việc lựa chọn đúng tiểu phẫu mũi, vì trong quá trình thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định cụ thể và phù hợp cho bạn. Tuy nhiên để có thể đảm bảo được hiệu quả như mong muốn và đảm bảo an toàn, các chị em cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, kĩ thuật nâng mũi L line được sử dụng công nghệ độc quyền chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài và chính tay các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thực hiện mọi thao tác. Chính vì thế đảm bảo có thể mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu và an toàn tuyệt đối.

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm cho mình một kĩ thuật thẩm mỹ phù hợp hoặc có bất kì những thắc mắc gì về các phương pháp làm đẹp thì đừng ngại ngần liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA nhé. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Bài liên quan