Nâng mũi bằng sụn tai khi về già có sao không?

Nâng mũi bằng sụn tai khi về già có sao không? - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi bằng sụn tai là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn thực hiện trong thời gian gần đây, thay thế cho những phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo truyền thống. Tuy nhiên có một thắc mắc rằng liệu sử dụng sụn tự thân thì khi nâng mũi bằng sụn tai khi về già có sao không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp về vấn đề này nhé.

 

 

NÂNG MŨI BẰNG SỤN TAI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Thay vì chỉ sử dụng duy nhất một chất liệu sụn nhân tạo để khắc phục các nhược điểm trên chiếc mũi. Ở kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tai các bác sĩ sử dụng sụn sinh học định hình để cải thiện các nhược điểm trên sóng mũi, tiếp đó sử dụng sụn tai tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi. Việc này giúp hạn chế tình trạng lộ sóng, bóng đỏ hoặc thậm chí có thể là lộ chất liệu độn.

 

 

Nâng mũi bằng sụn tai khi về già có sao không? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI BẰNG SỤN TAI KHI VỀ GIÀ CÒN ĐẸP KHÔNG?

 

 

Với chất liệu được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ, chính vì thế sụn tai khi được sử dụng trong khoang mũi sẽ có độ tương thích gần như là tuyệt đối. Hoàn toàn không gây ra bất kì tình trạng đào thải sụn. Mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp lâu dài theo thời gian.

Chính vì thế theo thời gian thì cấu trúc mũi của bạn vẫn như thế. Tuy nhiên về già thì một số đặc điểm trên gương mặt thay đổi như cấu trúc mô da, điều này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mũi của bạn. Tuy nhiên thời gian lão hóa của mỗi người là khác nhau tùy vào chế độ chăm sóc cơ thể cũng như cơ địa của mỗi người.

 

Đọc tiếp bài viết: Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tai và những lưu ý

 

 

NÂNG MŨI BẰNG SỤN TAI KHI VỀ GIÀ CÓ SAO KHÔNG?

 

 

Các chuyên gia khuyến cao rằng, việc thực hiện nâng mũi bằng sụn tai khi tuổi quá cao có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Không những thế tuổi càng cao thì việc hồi phục cũng cần thời gian nhiều hơn, khả năng biến chứng cũng cao hơn so với người trẻ. Chính vì thế khi độ tuổi cao bạn cũng cần phải cân nhắc về vấn đề an toàn khi thực hiện các kĩ thuật thẩm mỹ. Nên lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để có thể bảo vệ mình khỏi những tình huống xấu.

 

 

Nâng mũi sụn tai khi về già có sao không? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bằng sụn tai khi về già có sao không?

 

 

NHỮNG YẾU TỐ ĐẢM BẢO AN TOÀN KHI THỰC HIỆN NÂNG MŨI BẰNG SỤN TAI KHI VỀ GIÀ?

 

 

Mặc dù ẩn chứa nhiều nguy cơ, tuy nhiên không hẳn là bạn hoàn toàn không thể thực hiện nâng mũi bằng sụn tai khi về già. Chỉ cần chú ý về mặt kĩ thuật từ các chuyên gia thẩm mỹ, chất lượng sụn độn cũng như hệ thống trang thiết bị thì sự an toàn khi thực hiện nâng mũi sụn tai đều bạn sẽ được đảm bảo một cách tối ưu.

Các phái đẹp khi có ý định thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân khi độ tuổi đã cao cũng cần phải thật thận trọng và lựa chọn chính xác. Việc này sẽ giúp bạn có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, lâu dài theo thời gian và tránh xa những biến chứng không đáng có.

 

THỰC HIỆN NÂNG MŨI BẰNG SỤN TAI TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

 

 

Là một trong top 4 bệnh viện chất lượng được Sở y tế công bố trong năm 2019 vừa qua, MEDIKA hiểu rõ sứ mệnh của mình và luôn phấn đấu mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ tối ưu và an toàn nhất. Kĩ thuật nâng mũi bằng sụn tai tại MEDIKA được chính tay các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những kết quả tối ưu như mong muốn.

Đồng thời với mọi khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn có những chế độ bảo hành lâu dài. Đây được coi là một lời đảm bảo về trách nhiệm, cũng như chắc chắn rằng MEDIKA sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bạn thân. Chính vì thế đừng ngại ngần mà hãy đến ngay MEDIKA để được tự mình trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tuyệt vời đạt tiêu chuẩn 5 sao này nhé.

Bài liên quan