Nâng mũi bọc sụn có đau không? Cách hạn chế cơn đau nhanh

Nâng mũi bọc sụn có đau không? Cách hạn chế cơn đau nhanh - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi bọc sụn được mệnh danh là khắc tinh của tình trạng mũi lộ sóng, bóng đỏ mang đến cho phái đẹp một chiếc mũi đẹp lâu dài theo thời gian. Chính vì thế có rất nhiều chị em mong muốn thực hiện kĩ thuật này để cải thiện dáng mũi của mình. Một câu hỏi thường được đặt đến cho bác sĩ MEDIKA đó chính là nâng mũi bọc sụn có đau không - Cách hạn chế cơn đau nhanh nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi này nhé.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN CÓ ĐAU KHÔNG?

 

 

Tại một số cơ sở làm đẹp họ thường quảng cáo rằng khi thực hiện nâng mũi bọc sụn - Sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi sẽ cam kết hoàn toàn không sưng đau để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên đây hoàn toàn là một điều không chính xác. Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ phần mũi của bạn. Chính vì thế việc đau nhức khó chịu là điều hoàn toàn không xảy ra.

Thế nhưng sau khi về nhà, thuốc tê đã hết tác dụng, lúc này những dây thần kinh cảm giác của bạn đã được phục hồi. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự sưng đau nhẹ trên mũi. Đây là những phản ứng rất bình thường trên cơ thể của bạn.

 

 

Nâng mũi bọc sụn có đau không? Cách hạn chế cơn đau nhanh - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn có đau không - Cách hạn chế cơn đau nhanh

 

 

CÁCH HẠN CHẾ CƠN ĐAU NHANH SAU KHI NÂNG MŨI BỌC SỤN

 

 

Tình trạng mũi sưng nề sau nâng mũi bọc sụn là điều không thể tránh khỏi và gây cho bạn những cảm giác rất khó chịu. Tuy nhiên để hạn chế những cơn đau này hoàn toàn không phải không có cách:

 

Giảm đau bằng cách chườm lạnh và chườm ấm

Chườm lạnh và chườm ấm là cách cải thiện cơn đau hiệu quả tức thì cho bạn. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần đưa túi chườm trực tiếp lên vị trí xung quanh vùng điều trị. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý chỉ chườm lạnh trong 2 ngày đầu tiên để giảm đau, sau đó chườm ấm để nhanh tan máu bầm. Chỉ thực hiện 10 phút mỗi lần và 3 - 4 lần mỗi ngày.

 

Uống thuốc kháng viêm, giảm đau theo chỉ định của bác sĩ

Một trong những sự hỗ trợ giảm đau nhanh chóng đó chính là sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm và giảm đau đúng theo chỉ định của bác sĩ. Không những thế còn giúp hạn chế những nhiễm trùng, giúp cho mũi của bạn nhanh chóng hồi phục.

Thế nhưng bạn cần thực hiện sử dụng thuốc theo đơn bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý sử dụng hoặc lạm dụng thuốc. Việc này sẽ làm cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng xấu.

 

 

Nâng mũi bọc sụn có đau không? Cách hạn chế cơn đau nhanh nhất - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn có đau không - Cách hạn chế cơn đau nhanh

 

 

Kiêng đồ ăn gây sưng đau trong 1 tháng

Một nguyên nhân gây ra tình trạng sưng đau mà ít ai biết lại đến từ một số thực phẩm bạn sử dụng hàng ngày. Cần phải kiêng hoàn toàn nhóm thực phẩm gây sưng đau trong vòng 1 tháng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.

Ngoài ra bạn cũng cần hạn chế sử dụng các loại thực phẩm có khả năng gây ra sẹo xấu như thịt bò, rau muống, đồ nếp, hải sản… đồ uống chứa cồn hoặc các chất kích thích có hại cho sức khỏe…

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bọc sụn giữ được bao lâu?

 

 

LÍ DO NÊN THỰC HIỆN NÂNG MŨI BỌC SỤN TẠI MEDIKA

 

 

Tay nghề bác sĩ

Toàn bộ bác sĩ tại MEDIKA là những người được đào tạo bài bản từ những trường đại học lớn trong và ngoài nước, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Các bác sĩ MEDIKA thường xuyên đi tu nghiệp ngắn hạn tại nước ngoài hoặc tham gia những hội thảo thẩm mỹ quốc tế để nâng cao kiến thức, mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại.

 

Trang thiết bị, phòng ốc

Toàn bộ trang thiết bị tại MEDIKA đều được nhập khẩu trực tiếp tại châu Âu. Ngoài ra hệ thống phòng phẫu thuật nâng mũi được xây dựng không gian một chiều khép kín và đạt chuẩn an toàn theo quy định của Bộ y tế. Luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ an toàn và chất lượng.

 

Chế độ bào hành lâu dài

Toàn bộ khách hàng khi sử dụng các dịch vụ nâng mũi tại MEDIKA sẽ được nhận một chế độ bảo hành chất lượng lâu dài cùng đảm bảo chất lượng sụn trọn đời. Đây chính là một lời cam đoan và sự trách nhiệm mà MEDIKA muốn gửi đến cho khách hàng. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất tại đây.

Bài liên quan