Yếu tố giúp dáng mũi đẹp lâu dài khi nâng mũi bọc sụn

Yếu tố giúp dáng mũi đẹp lâu dài khi nâng mũi bọc sụn - Nangmuicautrucdep.com

Mặc dù được mệnh danh là giải pháp làm đẹp dành riêng cho phái đẹp Á Đông, tuy nhiên không phải bất kì trường hợp nào cũng có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về những yếu tố giúp dáng mũi đẹp lâu dài khi nâng mũi bọc sụn nhé.

Các chuyên gia chia sẻ rằng, nguyên nhân khiến cho mỗi người thực hiện nâng mũi bọc sụn nhưng lại đạt kết quả thẩm mỹ khác nhau phần lớn là do địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để thực hiện thẩm mỹ. Để có thể chắc chắn hiệu quả mà mình đạt được, bạn cần phải dựa vào 4 yếu tố sau: chất liệu sụn nâng mũi, quy trình nâng mũi, kĩ thuật bác sĩ và tuổi thọ dáng mũi của bạn đạt được.

 

 

CHẤT LIỆU SỤN NÂNG MŨI

 

 

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định kết quả khi thực hiện nâng mũi bọc sụn bạn đạt được đó chính là chất lượng của sụn nâng mũi. Nếu như với những phương pháp truyền thống, các bác sĩ sử dụng sụn sillicon để cải thiện các nhược điểm ở sóng mũi. Tuy nhiên chất liệu độn này khá cứng và có độ tương thích không cao. Chính vì thế không được các chuyên gia sử dụng cũng như đánh giá tốt.

Giải pháp nâng mũi bọc sụn hiện đại sử dụng loại sụn sinh học định hình cao cấp. Với tính chất mềm dẻo và độ bền cao, các bác sĩ hoàn toàn có thể cắt gọt tạo hình dáng mũi mới cho bạn. Chiếc mũi sau thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn cũng trở nên mềm mại, tự nhiên và hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt.

Tuy nhiên một số cơ sở vì lợi nhuận vẫn tiếp tục sử dụng loại sụn cũ để giảm giá dịch vụ, thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

 

Yếu tố giúp dáng mũi đẹp lâu dài khi nâng mũi bọc sụn - Nangmuicautrucdep.com

 

 

QUY TRÌNH NÂNG MŨI BỌC SỤN ĐẠT CHUẨN Y KHOA

 

 

Để có thể mang đến cho bạn được một hiệu quả thẩm mỹ tối ưu có thể, bạn sẽ cần phải được thực hiện thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn với một quy trình đạt chuẩn y khoa và được Bộ y tế chứng nhận an toàn. Bao gồm: thăm khám tư vấn, khám sức khỏe lâm sàng, gây tê và thực hiện phẫu thuật, dặn dò và xuất viện.

Mọi công đoạn đều phải được thực hiện cũng như chịu trách nhiệm chuyên môn bởi các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng như tay nghề thẩm mỹ cao, mắt nhìn tinh tế.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bọc sụn - Những thắc mắc được bác sĩ giải đáp

 

 

KĨ THUẬT BÁC SĨ

 

 

Việc được thực hiện thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm cũng là một yếu tố giúp bạn thành công hơn 50%. Kĩ thuật của bác sĩ sẽ tác động trực tiếp đến chiếc mũi của bạn, từ đó sẽ có thể mang đến những hiệu quả tối ưu nhất.

Tại một số cơ sở làm đẹp, để có thể rút bớt được chi phí thẩm mỹ, tăng thêm lợi nhuận cho bản thân. Họ thường sử dụng các bác sĩ không có tay nghề hoặc không được đào tạo chuyên môn. Việc này gây ra nguy cơ cao khiến cho bạn phải đối mặt với những vấn đề biến chứng.

 

 

Yếu tố giúp dáng mũi đẹp lâu dài khi thực hiện nâng mũi bọc sụn - Nangmuicautrucdep.com
Yếu tố giúp dáng mũi đẹp lâu dài khi nâng mũi bọc sụn

 

 

DÁNG MŨI BẠN LỰA CHỌN DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU?

 

 

Để được đánh giá là một chiếc mũi đẹp không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn phải mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Thông thường khi thực hiện nâng mũi bọc sụn, hiệu quả bạn đạt được sẽ từ 10 - 15 năm tùy theo cơ địa cũng như cách chăm sóc mũi tại nhà của mỗi người.

Bạn cần phải xác định được thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ, từ đó sẽ có những sự lựa chọn phù hợp hoặc chế độ chăm sóc mũi khoa học để có thể kéo dài thời gian thẩm mỹ mà mình đạt được.

Đáp ứng mọi yêu cầu để có thể mang đến cho bạn những yếu tố giúp dáng mũi đẹp lâu dài khi nâng mũi bọc sụn đẹp hoàn hảo, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em. Hiện tại công nghệ phẫu thuật nâng mũi an toàn này đang được sử dụng độc quyền tại MEDIKA và đã giúp cho hàng ngàn cô gái tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình.

Không chỉ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, bạn còn được cấp thẻ bảo hành lâu dài sau khi thẩm mỹ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện bất cứ dịch vụ nào tại đây.

Bài liên quan