Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học có tốt không?

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học có tốt không? - Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phái đẹp, đặc biệt là giới trẻ. Bởi lẽ không chỉ mang đến cho bạn một dáng mũi đẹp như mong muốn mà giá thành của giải pháp này lại vô cùng hạt dẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy giải pháp nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học có tốt không và làm sao để phân biệt sụn nâng mũi thật giả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

SỤN ĐƯỢC DÙNG TRONG NÂNG MŨI HÀN QUỐC CÓ TỐT KHÔNG?

 

 

Nâng mũi Hàn Quốc là một trong những kĩ thuật được cải tiến từ những giải pháp nâng mũi truyền thống. Không chỉ được cải tiến về kĩ thuật thực hiện, chất liệu sụn nâng mũi cũng được thay đổi. Nếu như trước đây các bác sĩ chỉ sử dụng sụn sillicon để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi. Thế nhưng loại sụn này khá cứng và giòn, gây khó khăn trong việc cắt gọt tạo hình dáng mũi.

Với giải pháp nâng mũi Hàn Quốc được các chuyên gia đã sử dụng một chất liệu độn mới là sụn sinh học định hình. Loại sụn này có tính chất mềm mại hơn, chính vì thế dễ dàng hơn trong việc cắt gọt tạo hình mũi. Mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa hơn.

 

 

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học có tốt không? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Không những thế sụn sinh học được sử dụng trong kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc còn được chứng nhận an toàn chất lượng từ FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) và có độ tương thích cao với cơ thể. Bạn sẽ không cần lo lắng việc sụn không tương thích hoặc dị ứng sụn.

 

 

CÁCH PHÂN BIỆT SỤN NÂNG MŨI THẬT, GIẢ

 

 

Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng, chính vì thế những địa chỉ thẩm mỹ cũng xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu các chị em. Thế nhưng trên thực tế chúng ta không có những phương pháp chính thức để có thể kiểm chứng chất lượng các cơ sở này. Thế nên một số địa chỉ đã cố tình cung cấp các dịch vụ kém chất lượng. Một trong những yếu tố bị giảm chất lượng mà các chị em hoàn toàn không biết đến đó chính là sụn nâng mũi.

Thế nên các chị em sẽ cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để lựa chọn chính xác được loại sụn nâng mũi Hàn Quốc phù hợp, sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn.

 

Đọc tiếp bài viết: Những lợi ích đi kèm cùng mức giá nâng mũi Hàn Quốc hạt dẻ

 

 

Nguồn gốc xuất xứ của sụn

 

 

Mỗi loại sụn khi được sử dụng trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam đều có các giấy tờ nhập khẩu hợp pháp. Bạn có thể yêu cầu địa chỉ thẩm mỹ cung cấp những thông tin về vấn đề này. Ngoài ra có thể kiểm tra giấy chứng nhận an toàn của loại sụn bạn sử dụng.

 

 

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học có thực sự tốt không? - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học có tốt không?

 

 

Tính chất của sụn

 

 

Sụn sinh học định hình được sử dụng trong kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc rất mềm mại và dẻo dai. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này khi kiểm tra chất liệu độn. Không những thế sụn nâng mũi chính hãng sẽ có hình dáng sắc nét, không thô cứng như những loại sụn kém chất lượng trên thị trường.

 

 

Địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn

 

 

Thông thường chỉ có những cơ sở thẩm mỹ lớn mới sử dụng sụn sinh học chính hãng. Bởi lẽ loại sụn này có giá thành cao, chính vì thế cơ sở sẽ không có nhiều lợi nhuận khi sử dụng chất liệu này. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho chất lượng sụn bị thay đổi tại các địa chỉ thẩm mỹ. Việc lựa chọn đúng cơ sở làm đẹp chất lượng sẽ khiến bạn không phải lo lắng về việc sụn thật hay giả.

 

 

Qua chủ đề “Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học có tốt không?” Nâng mũi Hàn Quốc không phải là một kĩ thuật quá phức tạp, thế nhưng để có thể đạt được những hiệu quả như mong muốn, bạn sẽ cần phải cân nhắc trong những lựa chọn của mình. Hãy nhớ rằng, dù là tiểu phẫu đơn giản hay đại phẫu phức tạp, bạn cũng sẽ cần ưu tiên vấn đề an toàn của mình lên hàng đầu. Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng, cuối cùng lại gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

Bài liên quan