Nâng mũi bọc sụn - Những thắc mắc được bác sĩ giải đáp

Nâng mũi bọc sụn - Những thắc mắc được bác sĩ giải đáp - Nangmuicautrucdep.com

Những câu hỏi xung quanh giải pháp nâng mũi bọc sụn luôn là vấn đề được rất nhiều các chị em quan tâm. Chính vì thế với mong muốn mang đến cho phái đẹp những kiến thức thẩm mỹ cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp về phương pháp nâng mũi bọc sụn - Những thắc mắc được bác sĩ giải đáp cho khách hàng. Cùng theo dõi nhé.

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

 

 

Nếu như những phương pháp truyền thống chỉ sử dụng sụn nhân tạo để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi. Thì giải pháp nâng mũi bọc sụn với kĩ thuật được cải tiến, sử dụng thêm một chất liệu đặc biệt để bọc đầu mũi. Tưởng chừng đơn giản, nhưng chất liệu này lại là nguyên do giúp cho bạn có thể khắc phục được vấn đề lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.

Ngoài việc sử dụng sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình để nâng cao sóng mũi, giải pháp nâng mũi bọc sụn sử dụng thêm một chất liệu đặc biệt là megaderm để bọc bảo vệ đầu mũi. Ngoài khả năng hạn chế được những biến chứng không đáng có, còn có thể kéo dài hiệu quả thẩm mỹ mà bạn đạt được.

 

 

Nâng mũi bọc sụn - Những thắc mắc được bác sĩ giải đáp - Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN, MŨI CÓ BỊ BIẾN DẠNG?

 

 

Một số trường hợp sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn lại gặp phải tình trạng mũi bị tụt sóng. Điều này khiến cho phái đẹp cảm thấy rất băn khoăn khi khi phải đưa ra quyết định lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này. Tuy nhiên các chuyên gia chia sẻ rằng, kĩ thuật nâng mũi bọc sụn trước khi được sử dụng trên thị trường đã phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra khắt khe về chất lượng. Chính vì thế việc gây ra những tình trạng này là điều hoàn toàn không xảy ra.

Tuy nhiên trên thực tế vẫn có những khách hàng gặp phải biến chứng này, nguyên nhân gây ra phần lớn là do tay nghề bác sĩ thẩm mỹ của bạn. Với những sai sót trong quá trình thực hiện, hoặc việc cắt gọt tạo hình chất liệu độn không chính xác là nguyên nhân khiến cho bạn gặp phải tình trạng biến chứng.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi bọc sụn bao lâu cắt chỉ là tốt nhất?

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN ĐƯỢC BAO LÂU?

 

 

Là một trong những giải pháp mặc dù được đánh giá khá cao về độ an toàn và hiệu quả mang lại. Thế nhưng là một phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo chính vì thế không ít phái đẹp quan tâm đến hiệu quả mình đạt được kéo dài bao lâu. Câu trả lời chính là chỉ cần được thực hiện chính xác và có chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà, hiệu quả bạn đạt được có thể lâu dài theo thời gian.

Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo rằng, cho dù là chất liệu sụn nhân tạo hay sụn tự thân thì bạn cũng cần phải thường xuyên thăm khám mũi, đồng thời thực hiện thay mới chất liệu độn từ 10 -15 năm sử dụng. Việc này giúp đảm bảo kết quả thẩm mỹ mà bạn đạt được cũng như tính an toàn của sụn nâng mũi.

 

 

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo - Những thắc mắc được bác sĩ giải đáp - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi bọc sụn - Những thắc mắc được bác sĩ giải đáp

 

 

DÁNG MŨI THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO SAU NÂNG MŨI BỌC SỤN?

 

 

Ít ai biết được rằng, nâng mũi bọc sụn là một giải pháp chỉ chú trọng vào việc chỉnh sửa các nhược điểm ở phần sóng mũi. Chính vì thế hiệu quả bạn đạt được chính là một chiếc mũi cao hơn và thon gọn hơn. Tuy nhiên với những khách hàng có một chiếc mũi cùng phần đầu mũi nhiều khuyết điểm thì sẽ không đạt được hiệu quả tối ưu từ giải pháp làm đẹp này.

Chính vì thế bạn cần phải thật chú ý trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp cho riêng mình. Không nên chọn vì trào lưu hay sở thích. Hãy hiểu rõ những tình trạng mũi của mình đang gặp phải từ đó có thể đưa ra những quyết định phù hợp. Ngoài ra với những khách hàng không có nhiều kiến thức thẩm mỹ, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia, chắc hẳn với kinh nghiệm nâng mũi an toàn của mình bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích và phù hợp.

Hy vọng những chia sẻ ở trên “Nâng mũi bọc sụn - Những thắc mắc được bác sĩ giải đáp” giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết về giải pháp nâng mũi bọc sụn. Nếu như có bất kì thắc mắc đừng ngại ngần liên hệ với MEDIKA để được các bác sĩ trực tiếp giải đáp nhé.

Bài liên quan