Tổng hợp phương pháp nâng mũi an toàn 2020

Tổng hợp phương pháp nâng mũi an toàn 2020 tại Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi an toàn là những dịch vụ hiện đang được các chị em đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Bởi lẽ sự phát triển từ thị trường khiến cho những cơ sở làm đẹp xuất hiện, sẽ rất khó có thể tìm ra cho mình được những phương pháp làm đẹp an toàn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tổng hợp phương pháp nâng mũi an toàn 2020.

 

 

NÂNG MŨI HÀN QUỐC

 

 

Xứng đáng đứng đầu những phương pháp nâng mũi an toàn, giải pháp nâng mũi Hàn Quốc từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng. Với sự cỉa tiến về kĩ thuật thẩm mỹ cũng như chất liệu độn, giải pháp làm đẹp này như thổi một làn gió mới đến thị trường thẩm mỹ.

Các bác sĩ chuyên gia đã thay thế chất liệu độn silicon truyền thống thành sụn sinh học định hình. Loại sụn này có tính chất mềm mại và dẻo dai hơn, từ đó có thể dễ dàng tiến hành cắt gọt và tạo hình dáng mũi. Mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp tự nhiên, mềm mại và hài hòa với những đường nét còn lại trên gương mặt.

 

 

Tổng hợp phương pháp nâng mũi an toàn 2020 tại Nangmuicautrucdep.com
Tổng hợp phương pháp nâng mũi an toàn 2020

 

 

NÂNG MŨI BỌC SỤN

 

 

Mặc dù nằm ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những phương pháp nâng mũi an toàn được ưa chuộng, tuy nhiên nâng mũi bọc sụn lại là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn thực hiện trong thời gian gần đây. Bởi lẽ thay vì sử dụng mỗi một chất liệu sụn sinh học định hình, các bác sĩ còn dùng thêm một chất liệu là megaderm bọc bảo vệ đầu mũi.

Chất liệu độn này có tác dụng ngăn cản những tác động của sụn nhân tạo lên da đầu mũi, thế nên có thể khắc phục được những biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn. Kể cả bạn sở hữu một chiếc mũi có phần da đầu mũi mỏng và kém đàn hồi vẫn có thể tự tin lựa chọn giải pháp làm đẹp này.

 

Tham khảo: Bảng giá nâng mũi - Sửa mũi - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Khác với hai phương pháp nâng mũi an toàn ở trên, giải pháp nâng mũi cấu trúc có kĩ thuật cho phép các bác sĩ can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của khách hàng. Chính vì thế có thể khắc phục được mọi nhược điểm trên chiếc mũi của khách hàng một cách dễ dàng. Đặc biệt với các chị em sở hữu chiếc mũi có nhược điểm ở đầu mũi và cánh mũi thì đều có thể được khắc phục chỉ sau một lần thẩm mỹ.

 

 

Tổng hợp phương pháp nâng mũi an toàn 2020 ở Nangmuicautrucdep.com
Tổng hợp phương pháp nâng mũi an toàn 2020

 

 

Không những thế giải pháp nâng mũi an toàn này còn sử dụng kết hợp cả hai chất liệu độn đó chính là sụn sinh học định hình cùng sụn tự thân. Thế nên không chỉ có thể đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho khách hàng, mà còn có thể hạn chế được biến chứng và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Hiện nay 3 phương pháp nâng mũi an toàn này đang được cung cấp tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Toàn bộ quy trình này đều được các bác sĩ chuyên gia đầu ngành tại bệnh viện thực hiện. Chính vì thế có thể hạn chế được những tác động biến chứng không đáng có, đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn.

 

Xem tiếp bài viết: Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi lần 2

 

Không những thế MEDIKA còn có một chế độ bảo hành lâu dài dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây cũng chính là lời hứa về chất lượng dịch vụ cũng như trách nhiệm của MEDIKA trong từng phương pháp làm đẹp mang đến cho khách hàng. Chính vì thế bạn cũng không cần lo lắng về việc phải đối diện với những biến chứng hoặc không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Chính vì thế hãy liên hệ ngay với MEDIKA để được tự mình trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tuyệt vời này nhé. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại MEDIKA luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho bạn những kết quả thẩm mỹ tối ưu. Ngoài ra với 10 khách hàng nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ tại MEDIKA còn được nhận một ưu đãi lên đến 50% các dịch vụ ngoại khoa. Chính vì thế đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé.

Bài liên quan