Muốn nâng mũi sụn sườn nên xem ngay trước khi phẫu thuật

Muốn nâng mũi sụn sườn nên xem ngay trước khi phẫu thuật từ Nangmuicautrucdep.com

Nếu như bạn đang muốn thực hiện một kĩ thuật nâng mũi cao cấp với độ an toàn cao thì chắc hẳn nâng mũi sụn sườn chính là một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những điều bạn cần biết trước khi muốn nâng mũi sụn sườn nên xem ngay trước khi phẫu thuật. Cùng theo dõi để biết đấy là gì nhé.

 

 

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN LÀ GÌ?

 

 

Nâng mũi sụn sườn là một trong những kĩ thuật sử dụng công nghệ nâng mũi hiện đại. Các bác sĩ sẽ kết hợp giữa sụn sinh học định hình cùng sụn sườn để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi của khách hàng.

Hiện nay có hai loại sụn sườn đang được ứng dụng nhiều đó chính là sụn sườn tự thân và sụn sườn sinh học. Mỗi loại sụn sườn sẽ phù hợp với những tình trạng mũi khác nhau của khách hàng. Chính vì thế tùy từng trường hợp các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định cụ thể khác nhau.

 

 

Muốn nâng mũi sụn sườn nên xem ngay trước khi phẫu thuật từ Nangmuicautrucdep.com
Muốn nâng mũi sụn sườn nên xem ngay trước khi phẫu thuật

 

 

BẠN NÊN LỰA CHỌN THỰC HIỆN LOẠI SỤN SƯỜN NÀO?

 

 

Sụn sườn sinh học là một loại sụn nhân tạo, thường được ứng dụng trong những phương pháp phẫu thuật y khoa. Loại sụn này có khả năng kích thích và tăng sinh tế bào tủy xương, chính vì thế sau một thời gian sử dụng sụn sinh học định hình sẽ tan ra và mang đến cho bạn phần đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Chính vì thế giải pháp làm đẹp này sẽ phù hợp với những khách hàng không thích can thiệp nhiều vào cơ thể.

 

 

Ngược lại sụn sườn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ. Loại sụn này có tính tương thích gần như là tuyệt đối với cơ thể. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi mới đẹp tự nhiên với dáng mũi ổn định và chắc chắn. Hoàn toàn không cần lo lắng về những vấn đề như dị ứng hoặc đào thải sụn.

 

 

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN PHÙ HỢP VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?

 

 

Giải pháp nâng mũi sụn sườn thông thường sẽ được chỉ định cho những trường hợp khách hàng đang gặp phải biến chứng mũi và cần điều trị. Bởi lẽ với những chiếc mũi này sẽ vô cùng nhạy cảm và cần một kĩ thuật nâng mũi an toàn và chất liệu độn mũi có độ tương thích cao với cơ thể.

 

Bảng giá nâng mũi - Sửa mũi - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA: https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-tham-my-mui/

 

Ngoài ra với những trường hợp khách hàng vô tình gặp phải tai nạn dẫn đến tình trạng xương nứt hoặc bể xương mũi thì nâng mũi sụn sườn cũng chính là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục những vấn đề này. Đây cũng là một ưu điểm mà không hẳn bất kì một kĩ thuật làm đẹp nào cũng có thể thực hiện được.

Không những thế với những khách hàng đang mong muốn thực hiện những kĩ thuật nâng mũi có độ an toàn cao thì chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua được nâng mũi sụn sườn. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ chuyên gia để có những lời khuyên và chỉ định phù hợp.

 

 

Muốn nâng mũi sụn sườn nên xem ngay trước khi phẫu thuật bởi Nangmuicautrucdep.com
Muốn nâng mũi sụn sườn nên xem ngay trước khi phẫu thuật

 

 

ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN NÂNG MŨI SỤN SƯỜN AN TOÀN?

 

 

Nâng mũi sụn sườn là một kĩ thuật phức tạp và cao cấp, chính vì thế đòi hỏi kinh nghiệm và tay nghề cao từ bác sĩ. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ thao tác làm đẹp của bác sĩ diễn ra nhanh chóng và chính xác. Đây là một vấn đề không hẳn địa chỉ làm đẹp nào cũng có thể thực hiện được. Chính vì thế bạn sẽ cần chú trọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp.

 

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, sở hữu công nghệ nâng mũi sụn sườn độc quyền được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Toàn bộ kĩ thuật được chính các bác sĩ chuyên gia chịu trách nhiệm mọi thao tác, đảm bảo không có bất kì sai sót hay ảnh hưởng xấu gì đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Không những thế khi thực hiện nâng mũi sụn sườn tại MEDIKA bạn sẽ được nhận một chế độ bảo hành lâu dài. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp hoàn hảo cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian mà không cần quá lo lắng về biến chứng.

Bài liên quan