Bật mí những thắc mắc về nâng mũi L line

Bật mí những thắc mắc về nâng mũi L line từ Nangmuicautrucdep.com

Dáng mũi L line là một trong những dáng mũi hiện đang được sự ưa chuộng từ các chị em. Chính vì thế nhu cầu thực hiện nâng mũi L line ngày càng tăng cao. Bài viết dưới đây sẽ bật mí những thắc mắc về nâng mũi L line. Cùng theo dõi để bỏ túi cho mình những kiến thức cần thiết nhé.

 

 

DÁNG MŨI L LINE LÀ MỘT DÁNG MŨI NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Không giống như những dáng mũi S line hiện đang được ưa chuộng trên thị trường châu Á, dáng mũi L line là một dáng mũi có độ cao nổi bật, sóng mũi thẳng từ đầu mũi đến chân mũi. Khi nhìn nghiêng mũi sẽ tạo với gương mặt hình chữ L.

Vì đây là một dáng mũi lấy cảm hứng từ nét đẹp phương Tây, chính vì thế khi các chị em sở hữu dáng mũi này sẽ khiến cho gương mặt trở nên lai vô cùng thu hút, người đối diện sẽ khó có thể rời mắt khỏi bạn từ những giây phút đầu tiên.

 

 

Bật mí những thắc mắc về nâng mũi L line từ Nangmuicautrucdep.com
Bật mí những thắc mắc về nâng mũi L line

 

 

BẠN CẦN LƯU Ý GÌ VỀ NÂNG MŨI L LINE?

 

 

nâng mũi L line là một giải pháp được nghiên cứu dựa theo nét đẹp phương Tây, chính vì thế không hẳn bất kì chị em Á Đông nào cũng phù hợp với dáng mũi mới này. Thế nên để có thể đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ, bạn sẽ cần chú trọng hơn về tỉ lệ thẩm mỹ trên gương mặt. Ngoài ra bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ chuyên gia, với kinh nghiệm của mình các bác sĩ chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn lời khuyên bổ ích.

Không những thế dáng mũi L line là một dáng mũi cao nổi bật, chính vì thế để có thể đảm bảo an toàn, bạn sẽ cần chú trọng hơn trong việc lựa chọn chất liệu độn cho riêng mình. Thông thường với những phương pháp nâng mũi L line hiện đại, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng mũi cho khách hàng.

 

Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý: https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/

 

Loại sụn này thường có độ mềm mại và dẻo dai cao, giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt tạo hình dáng mũi cho khách hàng. Không những thế với chất liệu độn này còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Chính vì thế bạn cũng không cần lo lắng về những biến chứng như dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn.

 

 

Bật mí những thắc mắc về nâng mũi L line bởi Nangmuicautrucdep.com
Bật mí những thắc mắc về nâng mũi L line

 

 

CHĂM SÓC MŨI L LINE ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Để có thể đạt được những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thì bạn sẽ cần có cho mình một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà. Trong những ngày đầu sau phẫu thuật nâng mũi L line, bạn sẽ cần tuyệt đối giữ cho vết thương luôn trong trạng thái khô thoáng và sạch sẽ.

Tiếp đến bạn sẽ cần hạn chế sử dụng những thực phẩm có hại cho việc hồi phục vết thương như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản… thay vào đó bạn nên bổ sung những dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng, rút ngắn thời gian hồi phục mũi của khách hàng.

Không những thế bạn cũng cần hạn chế những hoạt động mạnh tác động lên cơ thể. Với những khách hàng có thói quen tập thể dục thể thao thì cần được hạn chế cho đến khi mũi hồi phục hoàn toàn. Trung bình bạn sẽ phải mất từ 2 - 3 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người.

 

 

 

ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN NÂNG MŨI L LINE AN TOÀN

 

 

Vì nâng mũi L line đòi hỏi kĩ thuật và tay nghề cao từ bác sĩ, chính vì thế để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn sẽ cần lựa chọn đúng địa chỉ làm đẹp cho riêng mình. Nên ưu tiên các vấn đề chất lượng thay vì những yếu tố cá nhân.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những địa chỉ làm đẹp đang tin cậy khi bạn có nhu cầu thực hiện nâng mũi L line. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tiên tiến cùng hiệu quả tối ưu.

Không những thế MEDIKA còn có một chế độ bảo hành lâu dài dành cho khách hàng, đây không chỉ là sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ mà còn là trách nhiệm của MEDIKA trong từng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Bạn sẽ có thể tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp hoàn hảo, không lo biến chứng.

Bài liên quan