Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo như lời đồn?

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo như lời đồn từ Nangmuicautrucdep.com?

Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu được nhiều chị em lựa chọn thực hiện để cải thiện những nhược điểm trên mũi. Tuy nhiên nhiều khách hàng lại lo lắng rằng việc thực hiện kĩ thuật làm đẹp này có thể để lại sẹo xấu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thu gọn cánh mũi có để lại sẹo như lời đồn? Cùng theo dõi nhé.

 

 

THU GỌN CÁNH MŨI VÌ SAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

 

 

Nếu như tìm hiểu về các kĩ thuật nâng mũi, chắc hẳn bạn sẽ biết được rằng hầu hết các kĩ thuật nâng mũi đều chỉ chú tọng chỉnh sửa những nhược điểm ở sóng mũi. Chính vì thế với những khách hàng sở hữu phần cánh mũi to vè thì sẽ khó có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tuy nhiên với thu gọn cánh mũi các bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào phần cánh mũi của khách hàng, chính vì thế có thể loại bỏ được hoàn toàn những nhược điểm trên cánh mũi. Với những kĩ thuật chuyên môn, các bác sĩ sẽ tác động loại bỏ đi phần mô mềm khiến cho cánh mũi to bè. Đồng thời sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu định hình lại phần cánh mũi. Mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp thon gọn chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ.

Đặc biệt phần cánh mũi là mô mềm không phát triển. Thế nên bạn sẽ không cần lo lắng về các vấn đề như mũi sẽ to bè trở lại sau khi thẩm mỹ. Chỉ cần có một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà bạn có thể duy trì được hiệu quả này vĩnh viễn.

 

 

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo như lời đồn từ Nangmuicautrucdep.com?

 

 

THU GỌN CÁNH MŨI CÓ ĐỂ LẠI SẸO NHƯ LỜI ĐỒN?

 

 

Vì cánh mũi là một bộ phận rất dễ thu hút ánh nhìn của người đối diện. Chính vì thế nhiều chị em lo lắng rằng sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi có thể phải đối mặt với những biến chứng sẹo xấu, ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ bạn đạt được sau khi thẩm mỹ. Điều này cũng tác động đến quyết định làm đẹp của các chị em.

Tuy nhiên bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này vì trước khi được sử dụng rộng rãi trên thị trường, giải pháp làm đẹp này đã phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra chất lượng từ các chuyên gia cũng như cơ quan chức năng có thẩm quyền. Chính vì thế mọi yếu tố an toàn và thẩm mỹ đều phải được đảm bảo.

 

 

Với những đường rạch ở chân cánh mũi, các bác sĩ có thể dễ dàng giấu vết sẹo một cách tinh tế khiến cho người đối diện hoàn toàn không phát hiện ra những dấu vết thẩm mỹ trên chiếc mũi của bạn. Ngoài ra chỉ cần tuân thủ theo những chỉ định chăm sóc mũi của các bác sĩ chuyên gia, chắc hẳn mũi của bạn sẽ nhanh chóng hồi phục, hoàn toàn không để lại tình trạng sẹo xấu.

Ngoài ra một số chị em gặp phải tình trạng sẹo xấu do cơ địa. Với những khách hàng có cơ địa sẹo lồi hoặc sẹo thâm, bạn sẽ cần thông báo ngay với các bác sĩ chuyên gia để có những liệu trình khắc phục phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ mang đến cho bạn.

 

 

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo như lời đồn bởi Nangmuicautrucdep.com?
Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo như lời đồn?

 

 

LÀM GÌ ĐỂ HẠN CHẾ SẸO XẤU SAU THU GỌN CÁNH MŨI?

 

 

Việc bạn cần thực hiện đó chính là chú trọng hơn trong việc chăm sóc mũi khoa học tại nhà. Trong những ngày đầu tiên, bạn sẽ cần đặc biệt quan tâm đến chế độ vệ sinh mũi tại nhà. Hạn chế tối đa việc để cho vết thương mũi tiếp xúc với nước bẩn. Luôn giữ cho mũi trong trạng thái sạch sẽ và khô ráo sau khi thu gọn cánh mũi.

 

 

Tiếp đến đó chính là hạn chế sử dụng những thực phẩm có hại cho việc hồi phục vết thương như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản… thay vào đó bạn nên sử dụng những thực phẩm giúp tăng sức đề kháng và rút ngắn thời gian hồi phục mũi của bạn.

Cuối cùng đó chính là bạn sẽ cần nhớ sử dụng kem trị sẹo theo đúng chỉ định của bác sĩ sau khi thực hiện cắt chỉ. Việc dùng kem trị sẹo sẽ đảm bảo vết thương của bạn hồi phục đẹp và không để lại những dấu hiệu thẩm mỹ.

Bài liên quan