Những điều cần chuẩn bị trước khi nâng mũi sụn sườn

Những điều cần chuẩn bị trước khi nâng mũi sụn sườn từ Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi sụn sườn được biết đến là một giải pháp làm đẹp cao cấp, khắc phục được hầu hết những nhược điểm mà chiếc mũi của bạn đang gặp phải cả về hình dáng lẫn cấu trúc mũi. Tuy nhiên vì đây là một kĩ thuật tương đối phức tạp, chính vì thế bạn cũng cần có sự chuẩn bị cho riêng mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những điều cần chuẩn bị trước khi nâng mũi sụn sườn.

 

 

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN CẢI THIỆN VẤN ĐỀ GÌ TRÊN CHIẾC MŨI?

 

 

Không giống như những phương pháp nâng mũi hiện đại trên thị trường, kĩ thuật nâng mũi sụn sườn không chỉ giúp cải thiện những nhược điểm về hình dáng mũi mà còn có thể khắc phục được những vấn đề liên quan đến cấu trúc mũi của bạn.

Nhờ vào việc kết hợp giữa sụn sinh học định hình cùng sụn sườn để cải thiện nhược điểm mũi, sụn sườn có tính chất cứng và thẳng giúp cho dáng mũi mới của bạn trở nên ổn định và chắc chắn hơn. Chính vì thế giải pháp làm đẹp nâng mũi sụn sườn thường được các chuyên gia chỉ định thực hiện trong những trường hợp mũi biến chứng hoặc mũi gặp nhiều khuyết điểm.

 

 

Những điều cần chuẩn bị trước khi nâng mũi sụn sườn từ Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI NÂNG MŨI SỤN SƯỜN

 

 

DINH DƯỠNG HỢP LÝ

Sau một ca thẩm mỹ thì cơ thể của bạn sẽ tốn một lượng năng lượng lớn. Chính vì thế bạn sẽ cần đảm bảo sức khỏe của mình trước khi tiến hành nâng mũi sụn sườn. Bạn nên bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giúp tăng khả năng miễn dịch, khả năng lành vết thương, đồng thời hạn chế sụt cân và cải thiện chức năng ruột.

Với những khách hàng có thể trạng gầy nên ăn các thức ăn có nhiệt lượng, protein cao để tăng cân như thịt lợn nạc, thịt dê, thịt bò, trứng, tôm hẹ, chế phẩm từ đậu…

Với những khách hàng có thể trạng béo, nên hạn chế ăn các chất ít mỡ, nhiệt lượng thấp để giảm trọng lượng, mỡ trong cơ thể quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc liền vết thương và gây ra nhiễm trùng. Nên bổ sung nhiều rau chứa nhiều xơ thực vật, uống nước vừa đủ.

 

 

 

THÓI QUEN SINH HOẠT

Ngoài ra với những khách hàng có thói quen sử dụng thuốc giảm đau có thành phần chứa aspirin, bạn sẽ cần ngưng sử dụng trong 1 tuần trước phẫu thuật. Bởi lẽ aspirin có khả năng chống kết tập tiểu cầu, khiến cho bạn có nguy cơ cao gặp phải tình trạng máu khó đông, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như độ an toàn trong quá trình thực hiện nâng mũi sụn sườn.

Ngoài ra bạn cũng nên duy trì cho mình việc thực hiện những bài tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ hoặc chạy bộ 30 phút/ ngày. Việc này không chỉ giúp tăng sức đề kháng mà còn giúp cho sức khỏe của bạn cũng được cải thiện tối ưu.

 

 

Những điều cần chuẩn bị trước khi nâng mũi sụn sườn bởi Nangmuicautrucdep.com
Những điều cần chuẩn bị trước khi nâng mũi sụn sườn

 

 

GIỮ TINH THẦN ỔN ĐỊNH

Có rất nhiều khách hàng vì quá căng thẳng do lo lắng về ca phẫu thuật hay do công việc quá mệt mỏi khiến cho bạn mệt mỏi trong tinh thần. Việc này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn cũng như độ an toàn trong quá trình thẩm mỹ.

Chính vì thế nếu như bạn đang có bất kì thắc mắc gì, hãy thông báo ngay với các bác sĩ chuyên môn để được giải đáp kịp thời. Ngoài ra bạn cũng cần sắp xếp các công việc của mình trước khi tiến hành nâng mũi sụn sườn. Tránh tình trạng làm việc quá sức khiến cho tinh thần không được nghỉ ngơi.

 

 

 

CHUẨN BỊ KINH PHÍ

Mặc dù tế nhị nhưng đây cũng là một vấn đề bạn cần chuẩn bị trước khi thực hiện nâng mũi sụn sườn. Vì đây là một kĩ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại. Chính vì thế kinh phí thực hiện nâng mũi sụn sườn cũng cao hơn so với các kĩ thuật nâng mũi khác trên thị trường.

Chính vì thế bạn sẽ cần tham khảo mức giá nâng mũi trên thị trường, từ đó có cho mình một khoản chuẩn bị vừa đủ. Ngoài ra bạn có thể giảm bớt chi phí bằng việc tham gia những chương trình khuyến mãi tại địa chỉ thẩm mỹ bạn quyết định lựa chọn thực hiện.

Bài liên quan