Những dáng mũi Hot nâng mũi sụn tự thân mang đến

Những dáng mũi Hot nâng mũi sụn tự thân mang đến từ Nangmuicautrucdep.com

Nếu như bạn đang mong muốn thực hiện một kĩ thuật nâng mũi hiện đại với độ an toàn cao thì chắc hẳn nâng mũi sụn tự thân là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Không chỉ mang đến hiệu quả tối ưu, dáng mũi mà giải pháp nâng mũi này mang đến lại vô cùng thời thượng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những dáng mũi Hot nâng mũi sụn tự thân mang đến.

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN VÌ SAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

 

 

Không giống như những phương pháp nâng mũi truyền thống, kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân sử dụng kết hợp cả hai chất liệu độn là sụn sinh học định hình cùng sụn tự thân để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi của khách hàng. Phần sụn sinh học định hình sẽ được dùng để nâng cao sóng mũi, khắc phục các vấn đề xương gồ hoặc bè.

Ngoài ra phần sụn tự thân sẽ dùng để bọc bảo vệ đầu mũi và dựng trụ mũi. Từ đó giúp hạn chế được những biến chứng đầu mũi như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là lộ chất liệu độn. Mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp lâu dài theo thời gian. Không những thế sụn tự thân còn giúp cho bác sĩ có thể dựng trụ mũi, mang đến dáng mũi mới đẹp ổn định và chắc chắn. Điều này phù hợp với những khách hàng cần thực hiện tái cấu trúc mũi.

 

 

Những dáng mũi Hot nâng mũi sụn tự thân mang đến từ Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG DÁNG MŨI HOT NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN MANG ĐẾN

 

 

Có thể thấy được rằng những kĩ thuật nâng mũi sụn tự thân có thể mang đến cho bạn hiệu quả chỉnh sửa vô cùng tối ưu. Tuy nhiên điểm cộng khiến cho khách hàng cực kì ưa thích các kĩ thuật nâng mũi đẹp này đó chính là có thể mang đến cho bạn những dáng mũi đẹp thời thượng và hài hòa với đường nét trên gương mặt.

Nếu như những phương pháp nâng mũi trên thị trường chỉ có thể mang đến cho bạn một dáng mũi mặc định thì nâng mũi sụn tự thân có thể mang đến cho bạn 2 dáng mũi là S line và L line. Mỗi dáng mũi này sẽ phù hợp với những mong muốn cũng như tỉ lệ đường nét trên gương mặt của mỗi người.

 

 

 

DÁNG MŨI S LINE:

Dáng mũi S line là một dáng mũi được nghiên cứu dựa trên nét đẹp của phái đẹp Á Đông, đây cũng là dáng mũi được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện khi nâng mũi sụn tự thân. Đây là một dáng mũi có độ cao vừa phải, đường cong nhẹ nhàng phần đầu mũi. Khi nhìn nghiêng mũi sẽ tạo với gương mặt hình chữ S.

Dáng mũi này giúp tôn lên những đường nét nữ tính trên gương mặt của phái đẹp. Đặc biệt người đối diện sẽ khó có thể phát hiện ra những dấu vết thẩm mỹ trên chiếc mũi. Bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu cho mình vẻ ngoài đẹp hoàn hảo, tự nhiên và hài hòa chuẩn đường nét Á Đông.

 

 

Những dáng mũi Hot nâng mũi sụn tự thân mang đến bởi Nangmuicautrucdep.com
Những dáng mũi Hot nâng mũi sụn tự thân mang đến

 

 

DÁNG MŨI L LINE

Đây là một dáng mũi được nghiên cứu dựa trên tỉ lệ đường nét của phái đẹp phương Tây. Tuy nhiên khi được du nhập về châu Á lại tạo nên một cơn sốt thẩm mỹ. Với một dáng mũi cao nổi bật, thẳng từ đầu mũi đến cánh mũi khiến cho gương mặt của bạn trở nên có chiều sâu và quyến rũ hơn. Thu hút ánh nhìn của người đối diện từ những giây phút đầu tiên.

Đặc biệt không chỉ có khách hàng là nữ mới có thể lựa chọn thực hiện dáng mũi này. Khách hàng nam giới cũng có thể lựa chọn thực hiện nâng mũi sụn tự thân dáng mũi L line. Dáng mũi này không chỉ giúp đường nét gương mặt của bạn vẫn giữ được vẻ nam tính, mà còn giúp ngũ quan hài hòa, mũi đẹp chuẩn tỉ lệ thu hút ánh nhìn người đối diện.

 

 

Việc lựa chọn dáng mũi L line hay S line nên được quyết định dựa vào tỉ lệ đường nét trên gương mặt bạn. Chính vì thế để có cho mình những sự lựa chọn chính xác, bạn nên thực hiện thăm khám với các bác sĩ chuyên gia. Với kinh nghiệm cùng số liệu thu được sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích và chỉ định cụ thể.

Bài liên quan