Nâng mũi sụn nhân tạo nên giữ trong bao lâu?

Nâng mũi sụn nhân tạo nên giữ trong bao lâu từ Nangmuicautrucdep.com?

Với những cải tiến tối ưu về giải pháp nâng mũi sụn nhân tạo khiến cho nhu cầu thực hiện kĩ thuật làm đẹp này ngày càng tăng cao. Tuy nhiên vẫn là chất liệu nhân tạo, chính vì thế để đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ bạn không nên để sụn vĩnh viễn trong cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nâng mũi sụn nhân tạo nên giữ trong bao lâu?

 

 

BÁC SĨ ĐÃ CẢI TIẾN GÌ VỀ NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO?

 

 

Không giống như những phương pháp nâng mũi truyền thống, giải pháp nâng mũi sụn nhân tạo hiện đại được cải tiến và thay đổi hoàn toàn từ kĩ thuật thực hiện cho đến chất liệu sụn mũi được sử dụng. Chính vì thế không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mang đến cho khách hàng mà còn khắc phục được những biến chứng thường gặp phải ở những phương pháp nâng mũi cũ.

Kĩ thuật nâng mũi sụn nhân tạo hiện đại chỉ chú tọng chỉnh sửa những nhược điểm trên chiếc mũi, hoàn toàn không hề gây ra bất kì một xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến các mô xung quanh vùng điều trị. Chính vì thế bạn cũng không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu hay lo lắng về việc phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm.

 

 

Nâng mũi sụn nhân tạo nên giữ trong bao lâu từ Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi sụn nhân tạo nên giữ trong bao lâu?

 

 

Ngoài ra các bác sĩ còn thay thế sụn silicon truyền thống thành sụn sinh học định hình khi thực hiện các kĩ thuật nâng mũi sụn nhân tạo hiện đại. Loại sụn này có tính chất mềm mại và dẻo dai hơn, giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt tạo hình dáng mũi mới cho khách hàng.

Không những thế sụn sinh học định hình còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Tự tin có thể đem đến cho khách hàng chiếc mũi mới đẹp hoàn hảo, thu hút ánh nhìn của người đối diện, đặc biệt hiệu quả lâu dài theo thời gian mà không lo biến chứng.

 

Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý: https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/

 

 

NÂNG MŨI SỤN NHÂN TẠO NÊN GIỮ TRONG BAO LÂU?

 

 

Mặc dù những kĩ thuật nâng mũi sụn nhân tạo hiện đại được đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho khách hàng. Tuy nhiên vì vẫn là một chất liệu sụn nhân tạo, chính vì thế bạn cũng không nên để cho sụn ở quá lâu trong cơ thể để có thể đảm bảo an toàn.

Không những thế theo thời gian cơ thể của bạn cũng bị lão hóa, sụn mũi từ đó cũng sẽ bị ảnh hưởng. Thế nên thẩm mỹ mũi của bạn sẽ không thể được đảm bảo một cách tối ưu. Chính vì thế bạn sẽ cần thăm khám với bác sĩ và tiến hành thay thế sụn mũi mới sau một thời gian dài nâng mũi.

 

 

Nâng mũi sụn nhân tạo nên giữ trong bao lâu bởi Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi sụn nhân tạo nên giữ trong bao lâu?

 

 

Thông thường với những khách hàng thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo hoàn toàn thì sẽ có thể đạt được hiệu quả nâng mũi từ 10 - 15 năm. Tùy theo cơ địa cũng như cách chăm sóc mũi mà thời gian này sẽ được kéo dài khác nhau. Sau khoảng thời gian này bạn nên đến bệnh viện thăm khám để được đưa ra những chỉ định cụ thể từ các bác sĩ nhé.

Với những khách hàng thực hiện kĩ thuật nâng mũi sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân thì tuổi đời của mũi sẽ lâu hơn. Trung bình thời gian duy trì hiệu quả sẽ từ 15 - 20 năm. Tuy nhiên để có thể đảm bảo được an toàn thì bạn cũng đừng quên thường xuyên thực hiện thăm khám mũi định kỳ tại bệnh viện nhé.

 

 

Để có thể đạt được hiệu quả chiếc mũi đẹp lâu dài, thì điều đầu tiên các chị em cần chắc chắn đó chính là lựa chọn đúng địa chỉ làm đẹp. Tuyệt đối không vì những lí do cá nhân mà lơ là, đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho bản thân có nguy cơ cao phải đối mặt với biến chứng nguy hiểm bạn nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, tự tin là địa chỉ thẩm mỹ mũi đáng tin cậy dành cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp độc quyền. Bạn hoàn toàn có thể tự tin với vẻ ngoài đạt được, hoàn toàn không cần lo lắng về biến chứng. Hãy liên hệ ngay với MEDIKA để nâng cấp nhan sắc an toàn nhé.

Bài liên quan