Chuyên gia khuyên giải nên hay không nên nâng mũi cấu trúc

Chuyên gia khuyên giải nên hay không nên nâng mũi cấu trúc - Ở Nangmuicautrucdep.com

Với khả năng có thể khắc phục được phần lớn nhược điểm mũi khiến cho giải pháp nâng mũi cấu trúc ngay từ khi mới ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cũng vì điều đó khiến cho kĩ thuật làm đẹp này nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khách hàng. Bài viết dưới đây các chuyên gia khuyên giải nên hay không nên nâng mũi cấu trúc. Cùng theo dõi nhé.

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC KHÁC GÌ NÂNG MŨI TRUYỀN THỐNG?

 

 

Nếu như bạn đã quá quen với những kĩ thuật nâng mũi chỉ sử dụng duy nhất một loại sụn để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi thì giải pháp nâng mũi cấu trúc mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho bạn. Các bác sĩ đã chia chiếc mũi làm 3 phần và sử dụng 2 chất liệu độn để khắc phục những nhược điểm trên mũi.

Phần sóng mũi chiếm 2 phần tổng thể mũi và sử dụng sụn sinh học định hình để khắc phục những nhược điểm như sóng mũi thấp, xương gồ hoặc bè. 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ được các bác sĩ sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi và dựng trụ. Kĩ thuật này cho phép các bác sĩ can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của bạn, từ đó có thể mang đến hiệu quả chỉnh sửa toàn diện cho chiếc mũi.

 

 

Chuyên gia khuyên giải nên hay không nên nâng mũi cấu trúc - Ở Nangmuicautrucdep.com
Chuyên gia khuyên giải nên hay không nên nâng mũi cấu trúc

 

 

Chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ duy nhất bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp toàn diện cùng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Đặc biệt với những chị em sở hữu chiếc mũi nhiều khuyết điểm ở phần đầu mũi và sóng mũi thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

 

Tham khảo: Bảng giá nâng mũi - Sửa mũi - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC CÓ THỂ TÁI CẤU TRÚC DÁNG MŨI

 

 

Không chỉ có khả năng khắc phục được mọi nhược điểm về hình dáng mũi, giải pháp nâng mũi cấu trúc còn sử dụng sụn tự thân để dựng trụ mũi. Điều này giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng tái cấu trúc lại dáng mũi của bạn, mang đến cho bạn chiếc mũi mới đẹp tự nhiên, chắc chắn và ổn định hơn.

Điều này phù hợp với những khách hàng đã thực hiện thẩm mỹ nhiều lần trước đó khiến cho xương sụn mũi không còn được chắc chắn. Đặc biệt với những trường hợp vô tình gặp phải tai nạn gây ảnh hưởng đến hình dáng và cấu trúc mũi của bạn thì hoàn toàn có thể được chỉnh sửa một cách dễ dàng.

 

 

Chuyên gia khuyên giải nên hay không nên nâng mũi cấu trúc - Tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC AN TOÀN VỚI NHIỀU CƠ ĐỊA KHÁCH HÀNG

 

 

Với hai chất liệu là sụn sinh học định hình cùng sụn tự thân được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn. Cả hai chất liệu độn này đều an toàn với sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ, hoàn toàn không gây ra những biến chứng dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn.

Chính vì thế dù khách hàng có đang sở hữu cho mình một cơ địa khá nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này. Bởi vì các bác sĩ chắc chắn rằng bạn sẽ không phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như những kĩ thuật nâng mũi truyền thống.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của mình cho câu hỏi “Chuyên gia khuyên giải nên hay không nên nâng mũi cấu trúc”. Dù bạn có đang sở hữu tình trạng mũi như thế nào thì giải pháp nâng mũi cấu trúc hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được những điều này. Tuy nhiên với các khách hàng chỉ sở hữu một chiếc mũi thấp không có quá nhiều khuyết điểm bạn có thể lựa chọn cho mình những kĩ thuật thẩm mỹ mũi đơn giản hơn.

 

Đọc tiếp bài viết: Giải mã tin đồn nâng mũi cấu trúc S line phù hợp mọi gương mặt

 

Để có thể lựa chọn cho mình những kĩ thuật nâng mũi phù hợp, bạn nên đến thăm khám tại các bác sĩ uy tín trước khi thực hiện. Bởi lẽ với kinh nghiệm của mình cùng những số liệu thu được từ quá trình thăm khám chắc hẳn các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao và có cơ hội nhận được ưu đãi lên đến 50% các dịch vụ ngoại khoa nhé.

Bài liên quan