Hỏi đáp cùng bác sĩ MEDIKA về nâng mũi S line

Hỏi đáp cùng bác sĩ MEDIKA về nâng mũi S line tại Nangmuicautrucdep.com

Là một trong những giải pháp được các chuyên gia đánh giá là cao cấp và an toàn, chính vì thế nâng mũi S line luôn nhận được sự quan tâm của các chị em. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức cần thiết về giải pháp làm đẹp này. Cùng theo dõi chủ đề “Hỏi đáp cùng bác sĩ MEDIKA về nâng mũi S line” nhé.

 

 

THƯA BÁC SĨ, VÌ SAO NÂNG MŨI S LINE LẠI ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ CAO CẤP VẬY Ạ?

 

 

Nâng mũi S line là một kĩ thuật sử dụng công nghệ hiện đại và an toàn hiện nay. Các bác sĩ đã không còn sử dụng megaderm để bọc bảo vệ đầu mũi, thay vào đó là loại sụn tự thân. Việc thay đổi này mang đến nhưng hiệu quả vô cùng tối ưu cho khách hàng.

Với những phương pháp nâng mũi thông thường các bác sĩ sẽ chỉ cần gây tê cục bộ vùng mũi là đã có thể thực hiện được. Tuy nhiên với nâng mũi S line các bác sĩ phải thực hiện gây tiền mê để đảm bảo cả quá trình thẩm mỹ khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì. Bởi lẽ việc thẩm mỹ này khá phức tạp và tốn nhiều thời gian.

 

 

Hỏi đáp cùng bác sĩ MEDIKA về nâng mũi S line tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

Tuy nhiên những hiệu quả nâng mũi S line mang đến cho khách hàng vô cùng tối ưu. Không chỉ giúp khắc phục được các nhược điểm về hình dáng, giải pháp nâng mũi S line còn được chỉ định cho những trường hợp khách hàng cần tái cấu trúc mũi.

Đây là một trong những yếu tố khiến cho nâng mũi S line nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em vì không hẳn bất kì kĩ thuật làm đẹp nào cũng có thể thực hiện tái cấu trúc lại dáng mũi. Tuy nhiên nâng mũi S line hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng này một cách dễ dàng.

Sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể giúp cho việc dựng trụ mũi dễ dàng. Sóng mũi của bạn sẽ nhanh chóng chắc chắn và ổn định hơn rất nhiều. Dáng mũi mới của bạn cũng đẹp hoàn hảo cùng hiệu quả lâu dài theo thời gian. Để lấy được chất liệu độn này an toàn ra khỏi cơ thể sẽ cần rất nhiều trang thiết bị hiện đại cùng kinh nghiệm thẩm mỹ của bác sĩ.

 

Xem tiếp bài viết: Những điều bắt buộc cần thực hiện khi nâng mũi S line

 

 

NÂNG MŨI S LINE CẦN ĐỘ TUỔI KHÁC HÀNG LÀ ĐÚNG HAY SAI Ạ?

 

 

Với những kĩ thuật nâng mũi S line sử dụng sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng, để có thể đảm bảo được chất lượng sụn tự thân khách hàng nên có độ tuổi từ 20 - 45 tuổi, đây là thời gian sụn có chất lượng ổn định.

 

 

Hỏi đáp cùng bác sĩ MEDIKA về nâng mũi S line ở Nangmuicautrucdep.com
Hỏi đáp cùng bác sĩ MEDIKA về nâng mũi S line

 

 

Sau khoảng thời gian này, cơ thể của chúng ta sẽ có những dấu hiệu lão hóa, xương cũng bắt đầu gặp phải tình trạng canxi hóa. Việc này sẽ khiến cho sụn tự thân của bạn trở nên cứng và giòn, khó khăn trong việc cắt gọt tạo hình dáng mũi. Chính vì thế với những trường hợp cao tuổi các bác sĩ sẽ không chỉ định thực hiện nâng mũi S line.

 

 

NÂNG MŨI S LINE CẦN CHÚ TRỌNG YẾU TỐ NÀO?

 

 

Khi thực hiện nâng mũi S line, mọi yếu tố sẽ quyết định chất lượng thẩm mỹ mà bạn đạt được. Chính vì thế để có thể đạt được những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thay vì chú trọng đến những giá phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ cần phải quan tâm đến mọi yếu tố liên quan đến chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ của bạn.

Tất cả những yếu tố như tay nghề bác sĩ thực hiện, chất lượng sụn nâng mũi, không gian phẫu thuật cho đến cách chăm sóc mũi tại nhà cần được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác và có quy trình. Khi bạn thực hiện nâng mũi S line tại các cơ sở chất lượng và uy tín như bệnh viện thẩm mỹ, những yếu tố này sẽ được đảm bảo.

Hy vọng những điều được chia sẻ trong bài viết hỏi đáp cùng bác sĩ MEDIKA về nâng mũi S line đã giúp cho bạn có thêm những kiến thức thẩm mỹ. Nếu như có thắc mắc gì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

Bài liên quan