Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì quan hệ được?

Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì quan hệ được? - Tại Nangmuicautrucdep.com

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong, đặc biệt là với các dịch vụ nâng mũi, nâng ngực thì các khách hàng thường có những câu hỏi “nhạy cảm” nhưng khó hỏi bác sĩ. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về việc sau khi nâng mũi cấu trúc bao lâu thì quan hệ vợ chồng được lại với nhau?

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ?

 

 

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp cải thiện tình trạng mũi của kém sắc của khách hàng, đặc biệt là những vùng mũi gặp nhiều vấn đề như: mũi to, thô, đầu mũi to, cánh mũi dày, sống mũi tẹt, … thì những vùng mũi này sẽ thực hiện thay đổi toàn bộ cấu trúc, giúp phần mũi được đẹp và gợi cảm hơn.

Vật liệu thực hiện nâng mũi cấu trúc có thể sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo, thường thì các chuyên gia luôn khuyên nên thực hiện nâng mũi cấu trúc sụn tự thân để mang lại kết quả cao cho khách hàng.

 

 

THỰC HIỆN NÂNG MŨI CẤU TRÚC CÓ DỄ DÀNG KHÔNG?

 

 

Chúng ta chỉ có thể nhận định việc nâng mũi cấu trúc nhẹ nhàng và nhanh chóng chứ không thể nói là dễ dàng được, việc nâng mũi dựa rất nhiều vào các yếu tố khoang mũi của khách hàng.

Sau khi tiếp nhận ca mũi của khách hàng thì các sĩ sẽ thăm khám và phân tích dữ liệu cấu trúc mũi để có thể thực hiện cho khách hàng theo phương pháp tốt.

 

 

Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì quan hệ được? - Tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

Đối với nâng mũi cấu trúc thì sẽ phải thực hiện bóc tách sắp xếp lại khoang mũi của khách hàng một cách hài hòa với gương mặt. Quá trình này thực hiện rất khó đòi hỏi kinh nghiệm và chuyên môn cao.

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC BAO LÂU THÌ QUAN HỆ ĐƯỢC?

 

 

Một trường hợp hy hữu xảy ra khi mà khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc chỉ mới được 1 tháng nhưng khi quan hệ cùng bạn trai thì qua hôm sau phần mũi bị lệch hẳn qua một bên và thấy rõ ràng phải lên lại đơn vị thực hiện để cân chỉnh, bạn nhanh chóng viết bài chia sẻ của mình và được nhiều bình luận nói về trường hợp này.

Vậy liệu thực hư như thế nào, và nếu chọn lựa hình thức nâng mũi thì khoảng bao lâu có thể thực hiện quan hệ tình dục được?

Nâng mũi có thể là phương pháp tiểu phẫu, nhưng đối với nâng mũi phương pháp cấu trúc thì phải sắp xếp và thay đổi vùng mũi rất nhiều, chính vì vậy sau khi thực hiện để có thể phục hồi vết thương nhanh chóng thì khách hàng phải tuân thủ theo chế độ chăm sóc của bác sĩ dặn dò trước đó.

Còn với việc quan hệ vợ chồng thì được các chuyên gia khuyến cáo sau khi nâng mũi thì thời gian ít từ 1-2 tuần để cho xương mũi cố định chắc chắn thì có thể quan hệ, tuy nhiên nếu như khách hàng thuộc cơ địa lâu lành và cũng để nằm trong sự an toàn thì nên để qua 2 tháng thực hiện sẽ đảm bảo hơn.

 

 

Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì quan hệ được? - Ở Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi cấu trúc bao lâu thì quan hệ được?

 

 

Việc quan hệ vợ chồng không có ảnh hưởng nhiều đến vùng mũi, tuy nhiên đôi khi trong việc quan hệ vợ chồng có những cảm xúc và tư thế không kiểm soát được dẫn tới việc va chạm không mong muốn, tùy mức độ va chạm có thể nắn lại hoặc phải thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa lại.

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC Ở ĐÂU NHANH LÀNH?

 

 

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp hiện đại, tuy nhiên mỗi đơn vị sẽ luôn có bí quyết riêng của mình để khi khách hàng thực hiện sẽ không phải đau đớn hay khó chịu và thực hiện xong thì vết thương cũng nhanh chóng lành lặn hẳn đi.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị được đánh giá thực hiện nâng mũi cấu trúc rất tốt, nhiều khách hàng dù là cơ địa khó, nhưng thực hiện thì cũng sau chừng 1-3 tuần là vết thương nâng mũi lành lặn hoàn toàn và có thể sinh hoạt bình thường.

 

Đọc tiếp bài viết: Khuyết điểm mũi nhiều nên chọn nâng mũi cấu trúc

 

Ngoài ra Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn có những chế độ bảo hành đặc biệt cho vùng mũi sau khi nâng cấu trúc.

Chị Minh Phương (Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh) sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA xong thì không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì hết, được ra về ngay trong ngày, quá trình nghỉ dưỡng chị vẫn thực hiện công việc sinh hoạt bình thường được. Và chỉ mất 2 tuần là vết thương lành lặn hẳn.

Bài liên quan