Nâng mũi cấu trúc có bị sẹo vành tai?

Nâng mũi cấu trúc có bị sẹo vành tai từ Nangmuicautrucdep.com?

Một trong những giải pháp nâng mũi đẹp được các chị em cực kì ưa thích và lựa chọn thực hiện đó chính là nâng mũi cấu trúc. Một trong những vấn đề được nhiều chị em thắc mắc đó chính là nâng mũi cấu trúc có bị sẹo vành tai? Cùng rheo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN VÀNH TAI?

 

 

Kĩ thuật nâng mũi cấu trúc là giải pháp cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của khách hàng. Chính vì thế hoàn toàn có thể khắc phục được những nhược điểm trên chiếc mũi dù ở những vị trí khó như đầu mũi và cánh mũi. Chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp chuẩn mọi tỉ lệ thẩm mỹ.

Để có thể thực hiện được kĩ thuật này, các bác sĩ sẽ cần phải sử dụng sụn sinh học định hình để cải thiện những nhược điểm ở sóng mũi. Tiếp đó phần đầu mũi và trụ mũi sẽ được dùng sụn tự thân để bọc bảo vệ. Thông thường loại sụn tự thân thường được sử dụng trong kĩ thuật phẫu thuật nâng mũi đẹp này đó chính là sụn vành tai.

Chính vì thế câu hỏi thắc mắc sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúchttps://nangmuicautrucdep.com/dich-vu/nang-mui-cau-truc/ ) liệu bạn có gặp tình gặp sẹo ở vành tai hay không được rất nhiều các chị em quan tâm. Đây cũng là vấn đề được nhiều khách hàng gửi đến cho các bác sĩ tại MEDIKA.

 

 

Nâng mũi cấu trúc có bị sẹo vành tai từ Nangmuicautrucdep.com?

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC CÓ BỊ SẸO VÀNH TAI?

 

 

Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ chia sẻ rằng, việc thực hiện lấy sụn tự thân ở vành tai hoàn toàn không hề gây bất kì một ảnh hưởng thẩm mỹ gì đến vành tai của bạn. Bác sĩ chỉ thực hiện bóc tách một lượng ít sụn vành tai để sử dung, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ để khâu đóng lại vết rạch. Đường khâu sẽ đường giấu tinh tế trên những nếp gấp thùy tai của bạn. Chính vì thế người đối diện sẽ hoàn toàn khó có thể phát hiện những dấu vết thẩm mỹ trên chiếc mũi cũng như vành tai của bạn.

Tuy nhiên vẫn có một số khách hàng gặp phải tình trạng sẹo vành tai sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc. Nguyên do có thể đến từ việc các bác sĩ đã tiến hành bóc tách quá nhiều sụn tự thân, dẫn đến vết rạch quá lớn. Hoặc những trường hợp khách hàng sở hữu cơ địa sẹo lồi nhưng không thông báo với các bác sĩ chuyên khoa để có nững chỉ định cụ thể và phù hợp.

Thế nhưng vấn đề sẹo ở vành tai là những trường hợp vô cùng hi hữu khi thực hiện nâng mũi cấu trúc. Chính vì thế chỉ cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng và được thực hiện thẩm mỹ bởi những bác sĩ có tay nghề cao thì vấn đề thẩm mỹ mũi là điều bạn không cần phải lo lắng.

Ngoài ra để có thể hạn chế những vấn đề sẹo sau khi thực hiện kĩ thuật phẫu thuật nâng mũi an toàn và đẹp này, bạn cần chú trọng về vấn đề vệ sinh và chăm sóc vết thương cả trên mũi cũng như tại vị trí lấy sụn. Ngoài ra sau khi thực hiện cắt chỉ bạn sẽ cần sử dụng kem trị sẹo để hạn chế những vấn đề sẹo xấu xuất hiện.

 

 

Nâng mũi cấu trúc có bị sẹo vành tai bởi Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi cấu trúc có bị sẹo vành tai?

 

 

ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN NÂNG MŨI CHẤT LƯỢNG TẠI SÀI GÒN

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ tự tin là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu thực hiện nâng mũi cấu trúc.

 

 

Công nghệ nâng mũi cấu trúc tại MEDIKA được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài, chính các bác sĩ chuyên gia đầu ngành phụ trách toàn bộ thao tác. Chính vì thế có thể hạn chế tối đa được những sai sót không đáng có, hoàn toàn có thể mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo cùng hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp cho các khách hàng có thêm những kiến thức cần thiết về các giải pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp. Nếu như có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với MEDIKA để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

Bài liên quan