Nâng mũi sụn sườn có để lại di chứng không?

Nâng mũi sụn sườn có để lại di chứng không từ Nangmuicautrucdep.com?

Nâng mũi sụn sườn luôn được đánh giá là kĩ thuật nâng mũi cao cấp, có độ an toàn cao và khả năng chỉnh sửa cấu trúc mũi tối ưu. Vậy liệu nâng mũi sụn sườn có để lại di chứng không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời về vấn đề này nhé.

 

 

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN VÌ SAO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHƯ THẾ?

 

 

Nâng mũi sụn sườn sở hữu kĩ thuật được cải tiến từ những phương pháp nâng mũi cấu trúc đình đám. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để chỉnh sửa những nhược điểm trên sóng mũi, đồng thời sụn sườn sẽ được dùng để cải thiện những vấn đề mà đầu mũi của bạn đang gặp phải.

Sụn sườn có tính chất cứng và thẳng, giúp cho sóng mũi mới của bạn trở nên ổn định và chắc chắn hơn rất nhiều. Điều này phù hợp với những trường hợp xương sụn mũi bị ảnh hưởng do thẩm mỹ nhiều lần hoặc gặp phải tai nạn ảnh hưởng đến cấu trúc mũi. Đây cũng chính là điểm cộng khiến cho giải pháp nâng mũi sụn sườn được đánh giá cao trên thị trường thẩm mỹ.

 

 

Nâng mũi sụn sườn có để lại di chứng không từ Nangmuicautrucdep.com?

 

 

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN CÓ ĐỂ LẠI DI CHỨNG KHÔNG?

 

 

Mặc dù được các chuyên gia chia sẻ là một kĩ thuật có độ an toàn cao, tuy nhiên mọi yếu tố chỉ có thể được đảm bảo nếu như bạn được thực hiện thẩm mỹ đúng quy trình. Nâng mũi sụn sườn là một kĩ thuật đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ, chính vì thế việc chọn lựa đúng địa chỉ thẩm mỹ là điều vô cùng quan trọng.

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, vì lợi ích cá nhân muốn tăng cao lợi nhuận mà cố tình rút bớt đi những quy trình an toàn, chất lượng vật liệu nâng mũi hay tay nghề bác sĩ thẩm mỹ. Đây chính là nguyên do khiến cho khách hàng có nguy cơ cao phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm:

 

Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý: https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/

 

 

DI CHỨNG TỚI SỚM:

Biến chứng sớm là những dấu hiệu có thể dễ dàng phát hiện ra ngay trong những tháng đầu sau khi thực hiện nâng mũi sụn sườn, bao gồm các triệu chứng: tụ máu, nhiễm trùng, hở vết mổ. Tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau khi mổ là vấn đề thường gặp, tố cáo việc sai sót trong quá trình phẫu thuật, dụng cụ phẫu thuật không được vệ sinh hoặc sai sót trong quá trình chăm sóc mũi tại nhà.

Với những khách hàng gặp phải trường hợp này, hãy đến ngay các bệnh viện uy tín có chuyên khoa mũi để được các bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân cũng như có những phương pháp xử lý kịp thời.

 

 

Nâng mũi sụn sườn có để lại di chứng không bởi Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi sụn sườn có để lại di chứng không?

 

 

DI CHỨNG TỚI MUỘN:

Thông thường bạn chỉ có thể nhận ra những biến chứng này sau khoảng 6 tháng nâng mũi sụn sườn. Những dấu hiệu biến chứng đó chính là: vùng da đầu mũi mỏng dần và bóng đỏ, tụt sóng mũi hoặc thậm chí có thể nặng hơn là thủng đầu mũi, chất liệu độn bị lộ ra ngoài. Những biến chứng này nếu như không được điều trị kịp thời có thể khiến mũi bị bao xơ, co rút.

 

 

 

4 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ ĐỂ HẠN CHẾ BIẾN CHỨNG SAU NÂNG MŨI SỤN SƯỜN

 

 

Để hạn chế rủi ro có thể xảy ra sau khi nâng mũi sụn sườn, đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ đạt được bạn sẽ cần ghi nhớ đến 4 nguyên tắc dưới đây:

 

  1. Lắng nghe tư vấn của bác sĩ để hiểu rõ những ưu - nhược điểm mà công nghệ nâng mũi mang lại.
  2. Chia sẻ những thông tin về sức khỏe với bác sĩ: ngoài việc nói ra những mong muốn của bản thân bạn cũng cần chia sẻ với bác sĩ về những bệnh lý cơ thể đang gặp phải, tiểu sử dị ứng thuốc. Việc này sẽ giúp cho bác sĩ có những phương pháp điều trị hợp lý.
  3. Nên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài.
  4. Trang bị cho bản thân một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà. Những kiến thức này có thể được tích lũy từ các diễn đàn làm đẹp, kinh nghiệm của những người sử dụng trước đó hoặc những chỉ định của các bác sĩ chuyên gia.

Bài liên quan