Những dấu hiệu sau nâng mũi sụn tự thân báo hiệu biến chứng

Những dấu hiệu sau nâng mũi sụn tự thân báo hiệu biến chứng tại Nangmuicautrucdep.com

Mặc dù được cho ra đời nhằm mục đích khắc phục nhược điểm của các phương pháp truyền thống, nâng mũi sụn tự thân ngay từ khi mới ra mắt đã trở thành trào lưu trên thị trường thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những dấu hiệu sau nâng mũi sụn tự thân báo hiệu biến chứng.

 

 

NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN KHẮC PHỤC BIẾN CHỨNG RA SAO?

 

 

Đúng như với tên gọi của mình, giải pháp nâng mũi sụn tự thân sử dụng sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để cải thiện nhược điểm trên chiếc mũi. Tuy nhiên phần sụn tự thân chỉ được sử dụng để bọc bảo vệ đầu mũi, phần sóng mũi vẫn dùng sụn sinh học định hình để nâng cao sóng mũi.

Việc kết hợp này mang đến những hiệu quả thẩm mỹ vô cùng tối ưu, không những thế còn tiết kiệm được phần lớn sụn tự thân cần sử dụng. Không những thế bác sĩ còn có thể giảm giá thành dịch vụ nâng mũi sụn tự thân, mang đến một mức giá dịch vụ hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với phần sụn tự thân được sử dụng để bọc bảo vệ đầu mũi, hạn chế tối đa những tác động của sụn nhân tạo lên phần da đầu mũi. Những biến chứng như lộ sóng bóng đỏ cũng hoàn toàn được khắc phục. Đảm bảo có thể mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp lâu dài.

 

 

Những dấu hiệu sau nâng mũi sụn tự thân báo hiệu biến chứng tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG DẤU HIỆU SAU NÂNG MŨI SỤN TỰ THÂN BÁO HIỆU BIẾN CHỨNG

 

 

VẾT THƯƠNG TRÊN MŨI KHÔNG LÀNH

Một số chị em sau khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân sẽ chỉ cảm thấy sưng đau vùng mũi trong những ngày đầu tiên. Sau đó tình trạng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm vào những ngày tiếp theo. Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi thì lại cảm thấy vô cùng đau nhức, vết thương ngày càng tệ đi và có xuất hiện máu hoặc mủ. Đây là dấu hiệu thông báo mũi của bạn đang gặp vấn đề biến chứng nguy hiểm. Bạn sẽ cần đến ngay bệnh viện chuyên khoa để được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị kịp thời.

 

MŨI BỊ LỘ SÓNG, BÓNG ĐỎ

Mặc dù trong quá trình thực hiện nâng mũi sụn tự thân, các bác sĩ đã sử dụng sụn để bọc bảo vệ đầu mũi, ngăn chặn biến chứng lộ sóng bóng đỏ. Tuy nhiên lại có một số khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi vẫn phải đối mặt với biến chứng này. Theo thống kê, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do sự sai sót của bác sĩ thực hiện. Ngoài ra với những cơ sở sử dụng các bác sĩ không có tay nghề thì đây là một điều hoàn toàn dễ hiểu.

 

 

Những dấu hiệu sau nâng mũi sụn tự thân báo hiệu biến chứng ở Nangmuicautrucdep.com
Những dấu hiệu sau nâng mũi sụn tự thân báo hiệu biến chứng

 

 

MŨI BỊ CHẢY DỊCH MÀU ĐỎ THẪM

Việc chảy dịch mũi sau khi thực hiện nâng mũi sụn tự thân là một điều vô cùng bình thường ai cũng gặp phải. Tuy nhiên hãy nhớ rằng dịch mũi sẽ chỉ có màu hồng nhạt hoặc hồng cam. Nếu như phát hiện dịch mũi có màu đỏ thẫm hoặc đỏ nâu thì chắc hẳn mũi của bạn đang gặp phải vấn đề bất thường. Hãy đến ngay bệnh viện để bác sĩ thăm khám và theo dõi tình hình nhé.

 

Xem tiếp bài viết: Đây là lí do bị viêm xoang vẫn nâng mũi sụn tự thân được

 

Một lưu ý dành cho các chị em khi phát hiện ra chiếc mũi của mình đang gặp phải biến chứng sau khi nâng mũi đó chính là bạn cần phải thật sự bình tĩnh, tìm cho mình một bệnh viện uy tín để đến thăm khám bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý điều trị tại nhà hoặc ra quầy thuốc tư nhân mua thuốc điều trị. Việc không có đầy đủ những kiến thức chuyên môn, điều trị sai cách sẽ khiến cho tình trạng biến chứng mũi của bạn trở nên nặng nề hơn, để lại những hậu quả hối tiếc sau này.

Để có thể chủ động bảo vệ mình khỏi các biến chứng nguy hiểm, các chị em sẽ cần ưu tiên những bệnh viện thẩm mỹ chất lượng thay vì các cơ sở nhỏ lẻ trên thị trường. Bởi lẽ tại bệnh viện sẽ có đầy đủ đội ngũ nhân sự và trang thiết bị, đảm bảo an toàn tối đa ca thẩm mỹ bạn thực hiện. Chắc chắn bạn sẽ có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ.

Bài liên quan