Những trường hợp nào sẽ được chỉ định nâng mũi cấu trúc?

Những trường hợp nào sẽ được chỉ định nâng mũi cấu trúc từ Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi cấu trúc là một giải pháp làm đẹp đình đám luôn được các chị em quan tâm và săn đón. Giải pháp làm đẹp này có khả năng khắc phục được mọi vấn đề trên chiếc mũi. Tuy nhiên những trường hợp nào sẽ được chỉ định nâng mũi cấu trúc. Cùng theo dõi bài viết để tìm ra câu trả lời nhé.

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ NÂNG MŨI GÌ?

 

 

Giải pháp nâng mũi cấu trúc sử dụng kết hợp cả hai chất liệu độn để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi đó chính là sụn sinh học định hình cùng sụn tự thân. Phần sụn sinh học định hình sẽ được dùng để nâng cao phần sóng mũi của khách hàng, tiếp đó các bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi và dựng trụ, khắc phục những nhược điểm ở đầu mũi.

Kĩ thuật nâng mũi cấu trúc cho phép các bác sĩ có thể dễ dàng can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của khách hàng. Chính vì thế hoàn toàn có thể tiến hành chỉnh sửa toàn diện những nhược điểm trên chiếc mũi. Ngoài ra nâng mũi cấu trúc còn sở hữu một khả năng đặc biệt đó chính là tái cấu trúc mũi mới do sử dụng sụn tự thân dựng trụ mũi. Giúp cho chiếc mũi trở nên ổn định và chắc chắn hơn sau phẫu thuật.

 

 

Những trường hợp nào sẽ được chỉ định nâng mũi cấu trúc từ Nangmuicautrucdep.com

 

 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO SẼ ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC?

 

 

KHÁCH HÀNG MŨI NHIỀU KHUYẾT ĐIỂM

Với những phương pháp nâng mũi truyền thống, chỉ có thể chú trọng chỉnh sửa những nhược điểm ở sóng mũi. Chính vì thế với các chị em sở hữu chiếc mũi nhiều khuyết điểm sẽ không thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu như mong muốn. Tuy nhiên với nâng mũi cấu trúc thì hoàn toàn ngược lại, các bác sĩ hoàn toàn có thể thực hiện khắc phục những nhược điểm trên chiếc mũi một cách dễ dàng. Đặc biệt ở phần đầu mũi và cánh mũi của bạn cũng được khắc phục.

Đây cũng chính là nguyên do khiến cho những tình trường mũi nhiều khuyết điểm thường được các chuyên gia chỉ định thực hiện nâng mũi cấu trúc. Chắc chắn chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp tự nhiên và chuẩn mọi tỉ lệ thẩm mỹ, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

 

KHÁCH HÀNG CẦN TÁI CẤU TRÚC MŨI

Với những khách hàng đã thực hiện thẩm mỹ nhiều lần trước đó sẽ khiến cho xương sụn mũi của bạn trở nên không còn chắc chắn. Điều này gây khó khăn cho việc thẩm mỹ mũi sau này. Tuy nhiên với nâng mũi cấu trúc thì hoàn toàn có thể, với sụn tự thân được sử dụng để dựng trụ mũi, các bác sĩ hoàn toàn có thể tái cấu trúc mũi mới của bạn ổn định và chắc chắn. Đặc biệt với các khách hàng vô tình gặp phải tai nạn ảnh hưởng đến cấu trúc mũi cũng thường được chỉ định thực hiện kĩ thuật nâng mũi an toàn này để tạo hình lại mũi.

 

 

Những trường hợp nào sẽ được chỉ định nâng mũi cấu trúc bởi Nangmuicautrucdep.com
Những trường hợp nào sẽ được chỉ định nâng mũi cấu trúc?

 

 

KHÁCH SỞ HỮU CƠ ĐỊA NHẠY CẢM

Với hai chất liệu độn là sụn sinh học định hình cùng sụn tự thân đều được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích khá cao với cơ thể. Chính vì thế bạn hoàn toàn không cần lo lắng về những biến chứng như dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn. Chính vì thế dù bạn có đang sở hữu một cơ địa khá nhạy cảm cũng có thể tự tin lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.

 

 

Tuy nhiên để có thể đảm bảo an toàn cũng như đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, bạn cần đặc biệt chú trọng đến chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà. Hoàn toàn phải tỉ mỉ không được gây ra bất kì một sai sót đáng tiếc nào. Ngoài việc tuân thủ chính xác theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, bạn cũng cần tự tìm hiểu cho mình những kiến thức chăm sóc mũi trước khi phẫu thuật. Việc này sẽ giúp cho bạn luôn hiểu được chiếc mũi của mình đã hồi phục đến giai đoạn nào và có những phương pháp chăm sóc mũi phù hợp.

Nếu như có bất kì vấn đề bất thường nào xảy ra trên chiếc mũi, hãy thông báo ngay với bác sĩ thẩm mỹ của bạn nhé. Tuyệt đối không được tự ý điều trị tại nhà, việc này có thể khiến cho biến chứng mũi trở nên trầm trọng hơn.

Bài liên quan