Quy trình thu gọn cánh mũi chuẩn an toàn

Quy trình thu gọn cánh mũi chuẩn an toàn tại Nangmuicautrucdep.com

Thu gọn cánh mũi là một trong những giải pháp thẩm mỹ giúp cải thiện khuyết điểm và sở hữu chiếc mũi chuẩn tỉ lệ. Vậy, quy trình thu gọn cánh mũi chuẩn an toàn như thế nào đảm bảo chuẩn an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý?

 

 

PHẪU THUẬT THU GỌN CÁNH MŨI LÀ GÌ?

 

 

Khuyết điểm về cánh mũi to thô, cánh mũi bè khiến cho tổng thể chiếc mũi mất cân đối. Từ đó, khiến cho nhan sắc chị em trở nên kém rạng rỡ. Để khắc phục hình dáng của chiếc mũi, nhiều chị em đã áp dụng phương pháp thu gọn cánh mũi với mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ và cân đối với tổng thể gương mặt.

Phương pháp thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu bác sĩ sẽ thực hiện các kĩ thuật: thu gọn lỗ mũi + cánh mũi, nâng cao sống mũi… Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chọn phương pháp cắt cánh mũi phù hợp, tạo hình dáng mũi chữ A thon gọn với lỗ mũi hạt chanh xinh xắn.

Thời gian thực hiện thu gọn cánh mũi là khoảng 60 phút. Do chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên sau khi thực hiện xong bạn chỉ cần nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 2-3 tiếng. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà, hẹn lịch cắt chỉ và tái khám để theo dõi tiến trình hồi phục.

 

 

Quy trình thu gọn cánh mũi chuẩn an toàn tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN THU GỌN CÁNH MŨI

 

 

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện với quy trình an toàn, thao tác chuẩn xác theo đúng quy định của Bộ y tế. Do vậy, đảm bảo an toàn và hạn chế các biến chứng xấu có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Các bước thực hiện được tiến hành cụ thể như sau:

 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám tình trạng mũi, xác định phương pháp chỉnh sửa phù hợp, đảm bảo đúng với tỉ lệ đường nét khuôn mặt, giúp bạn có được dáng mũi ưng ý.

 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Làm các xét nghiệm thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp,… để xác định xem bạn có đủ điều kiện sức khỏe đến tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi hay không.

 

 

 

Bước 3: Đo vẽ và gây tê

Các bác sĩ sẽ tiến hành đo và vẽ tỉ lệ mũi chính xác. Đồng thời, gây tê phần mũi giúp hạn chế đau đớn và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

 

Bước 4: Tiến hành thu gọn cánh mũi

Tùy từng dáng mũi và khuyết điểm đang gặp phải, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp để thu gọn cánh mũi. Thời gian thực hiện khoảng 60 phút.

 

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau thu gọn cánh mũi bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, hẹn lịch tái khám cụ thể và hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà để nhanh hồi phục.

 

 

Quy trình thu gọn cánh mũi chuẩn an toàn ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

GIÁ THU GỌN CÁNH MŨI VÀ NÂNG MŨI TẠI MEDIKA

 

 

Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang ứng dụng phương pháp thu gọn cánh mũi. Chi phí thực hiện giải pháp thẩm mỹ này là 8 triệu. Đây là chi phí gốc và hiện tại trong tháng này MEDIKA đang ứng dụng chương trình ưu đãi cho dịch vụ. Bên cạnh đó còn có chương trình làm đẹp trả góp, giúp chị em làm đẹp không lo chi phí.

Tất cả các khách hàng khi tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đều được bác sĩ thăm khám tình trạng, tư vấn cụ thể, kiểm tra sức khỏe và được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thực hiện. Do vậy, luôn đảm bảo an toàn cũng như đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Ngoài ra, MEDIKA còn ứng dụng đa dạng các phương pháp thẩm mỹ khác như: phẫu thuật nâng mũi sụn cao cấp, khắc phục tối ưu các khuyết điểm và nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao xinh, tự nhiên và cân đối với tổng thể hình dáng của gương mặt. Đặc biệt là duy trì hiệu quả bền lâu theo thời gian.

Bài viết trên đã làm rõ quy trình thu gọn cánh mũi chuẩn an toàn cũng như giúp bạn biết rõ chi phí thực hiện phương pháp thẩm mỹ này tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Mong rằng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để làm đẹp an toàn và đạt hiệu quả cao.

Bài liên quan