Thu gọn cánh mũi - Giải pháp cải thiện cánh mũi to thô

Thu gọn cánh mũi - Giải pháp cải thiện cánh mũi to thô - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Một trong những khuyết điểm về hình dáng mũi hay gặp phải đó là phần cánh mũi to thô và bè. Tình trạng này khiến cho dáng mũi trở nên thiếu cân đối và hài hòa với các đường nét của gương mặt. Vì vậy, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp thu gọn cánh mũi - Giải pháp cải thiện cánh mũi to thô. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về giải pháp này nhé.

 

 

PHẪU THUẬT THU GỌN CÁNH MŨI LÀ GÌ?

 

 

Phương pháp thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu tạo hình dáng mũi đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng trong thời gian ngắn chỉ khoảng 60 phút. Bác sĩ sẽ bóc tách để thu gọn phần cánh mũi to thô, tạo cánh mũi thon gọn cân đối với tổng thể dáng mũi. Vết thương sẽ được khâu lại bằng sợi chỉ thẩm mỹ nên hạn chế được tình trạng để lộ sẹo.

Trước khi thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ nhằm hạn chế đau nhức, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô khuẩn với đội ngũ bác sĩ giỏi có trên 15 năm kinh nghiệm thực hiện. Do vậy, đảm bảo an toàn cũng như đem tới hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

 

 

Thu gọn cánh mũi - Giải pháp cải thiện cánh mũi to thô - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
Thu gọn cánh mũi - Giải pháp cải thiện cánh mũi to thô

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP THU GỌN CÁNH MŨI

 

 

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, vừa đảm bảo được tính an toàn, vừa đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Nhờ vậy, bạn sẽ thấy hài lòng với kết quả thu gọn cánh mũi, hiệu quả thẩm mỹ duy trì bền lâu theo thời gian. Những ưu điểm của phương pháp này cụ thể như sau:

 

  • Hạn chế sưng tấy và đau nhức do can thiệp nhẹ nhàng và có gây tê trước khi thực hiện.
  • Không dị ứng, không gây biến chứng, chỉ bóc tách can thiệp nhẹ nhàng vùng cánh mũi.
  • Cánh mũi thon gọn nhanh chóng, chuẩn tỉ, hài hòa với các đường nét của gương mặt.
  • Tuyệt đối an toàn, trực tiếp bác sĩ giỏi chuyên môn phẫu thuật, thiết bị vô trùng.
  • Có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng đang có nhu cầu cải thiện khuyết điểm.

 

 

Xem thêm bài viết: Thu gọn cánh mũi bị sẹo xấu phải làm sao?

 

 

Thu gọn cánh mũi - Giải pháp cải thiện cánh mũi to thô - MEDIKA.vn
Thu gọn cánh mũi - Giải pháp cải thiện cánh mũi to thô

 

 

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN THU GỌN CÁNH MŨI

 

 

Phương pháp thu gọn cánh mũi là giải pháp thẩm mỹ mũi được nhiều người áp dụng. Trong những năm gần đây cũng đã có những bước cải tiến mới về kĩ thuật. Quy trình thu gọn cánh mũi tại đây cũng đảm bảo an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Cụ thể các bước thực hiện diễn ra như sau trong phòng phẫu thuật vô khuẩn.

 

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng mũi gặp phải và tư vấn giải pháp khắc phục.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và làm một số xét nghiệm cần thiết.
  • Bước 3: Gây tê cục bộ vùng mũi nhằm hạn chế gây đau nhức.
  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi bằng thiết bị chuyên dụng.
  • Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà.

 

Sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bạn có thể gặp phải một số vấn đề như: đau nhức, sưng tấy, ngứa ngáy vết thương vùng mũi. Đây là những phản ứng tự nhiên của cơ thể nên bạn không cần quá lo lắng, chúng sẽ mất đi trong thời gian ngắn khoảng 3-5 ngày tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người.

 

 

TƯ VẤN ĐỊA CHỈ THU GỌN CÁNH MŨI AN TOÀN

 

 

Phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi tuy chỉ là một tiểu phẫu tạo hình dáng mũi đơn giản nhưng cần được thực hiện tại các địa chỉ thu gọn cánh mũi thẩm mỹ uy tín. Tại những cơ sở này sẽ đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, công nghệ thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu…

Đáp ứng được tất cả tiêu chí trên, bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA trở thành địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin chọn. Tại đây đang ứng dụng phương pháp thu gọn cánh mũi, thực hiện đảm bảo an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, giá thực hiện cũng như chương trình ưu đãi hiện có, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6566 để được tư vấn cụ thể. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích.

Bài liên quan