Thực hiện thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi cùng lúc được không?

Thực hiện thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi cùng lúc được không từ Nangmuicautrucdep.com?

Việc sở hữu một chiếc mũi kém xinh nhiều khuyết điểm là điều khiến cho các chị em vô cùng buồn phiền, đặc biệt là những khách hàng có phần đầu mũi và cánh mũi to bè. Bởi lẽ phần lớn các kĩ thuật làm đẹp chỉ đang chú trọng chỉnh hình sóng mũi. Chính vì thế các chuyên gia đã cho ra đời tiểu phẫu thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi để giúp các chị em thêm tự tin. Thực hiện thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi cùng lúc được không?

 

 

THU NHỎ ĐẦU MŨI VÀ CÁNH MŨI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi cho phép các bác sĩ can thiệp thực tiếp vào phần đầu mũi của khách hàng, từ đó có thể loại bỏ đi những nguyên do khiến cho đầu mũi và cánh mũi của bạn trở nên kém xinh, đồng thời tạo hình lại phần đầu mũi mới dành cho bạn.

Với thu nhỏ đầu mũi thì bác sĩ sẽ loại bỏ đi một phần mô mềm, sụn đầu mũi hoặc cả hai để giúp cho phần đầu mũi của bạn trở nên thon gọn hơn. Đồng thời sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu định hình lại phần đầu mũi. Mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp thanh tú chỉ sau một lần thực hiện thẩm mỹ.

 

 

Thực hiện thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi cùng lúc được không từ Nangmuicautrucdep.com?
Thực hiện thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi cùng lúc được không?

 

 

Ngược lại với thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ can thiệp với những kĩ thuật chuyên môn, sử dụng chỉ thẩm mỹ tạo hình lại cánh mũi hoặc loại bỏ đi một phần cánh mũi to bè. Tuy nhiên hiệu quả cuối cùng mang đến cho bạn vẫn là một chiếc mũi với phần đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh phong thủy. Điều này khiến cho tổng thể chiếc mũi của bạn trở nên thanh tú hơn rất nhiều.

 

 

 

THỰC HIỆN THU NHỎ ĐẦU MŨI VÀ CÁNH MŨI CÙNG LÚC ĐƯỢC KHÔNG?

 

 

Vì những hiệu quả tối ưu mà thu nhỏ đầu mũi cũng như thu gọn cánh mũi mang đến khiến cho nhiều chị em có nhu cầu thực hiện kĩ thuật làm đẹp này ngày càng tăng cao, chính vì thế ngày càng có thêm nhiều địa chỉ xuất hiện cung cấp những tiểu phẫu tạo hình mũi đẹp này.

Thế nhưng hiện nay, có rất nhiều chị em vì bận rộn cuộc sống và công việc, không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Chính vì thế để có thể tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng cũng như thẩm mỹ, nhiều chị em có nhu cầu thực hiện kết hợp thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi trong một lần thực hiện thẩm mỹ.

 

 

Thực hiện thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi cùng lúc được không bởi Nangmuicautrucdep.com?
Thực hiện thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi cùng lúc được không?

 

 

Câu trả lời được các chuyên gia chia sẻ rằng, thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi là hai tiểu phẫu được đánh giá khá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả mang đến cho khách hàng, chính vì thế việc thực hiện kết hợp cả hai tiểu phẫu trong một lần thực hiện là điều hoàn toàn có thể.

Mỗi phương pháp làm đẹp này hoàn toàn chỉ chú trọng tác động đến vùng mũi cần điều trị, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh vùng điều trị. Chính vì thế sẽ không gây ra bất kì một tác động xấu nào đến sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ, hoặc gây ra những xâm lấn không đáng có.

 

 

Ngoài ra với một số trường hợp khách hàng, để có thể nâng cao tính thẩm mỹ các bác sĩ còn thường chỉ định thực hiện những tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi với các kĩ thuật nâng mũi khác. Thế nên bạn sẽ không cần lo lắng về việc thực hiện kết hợp này có an toàn hay không, bởi lẽ mọi vấn đề đều được các chuyên gia đảm bảo. Việc kết hợp thẩm mỹ còn có thể giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu, cũng như hạn chế được số lần tác động thẩm mỹ lên chiếc mũi. Từ đó có thể đảm bảo được độ an toàn với sức khỏe.

Một lời khuyên dành cho các khách hàng đó chính là dù có thực hiện phẫu thuật hay tiểu phẫu, thì để chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân, tự tin sở hữu những hiệu quả tối ưu như mong muốn thì bạn sẽ cần lựa chọn đúng địa chỉ làm đẹp. Nên ưu tiên các bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín để được phẫu thuật bởi các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tay nghề cao nhé.

Bài liên quan