Những điều cần tránh để nâng mũi S line hiệu quả

Những điều cần tránh để nâng mũi S line hiệu quả từ Nangmuicautrucdep.com

Lựa chọn thực hiện nâng mũi S line để khắc phục nhược điểm trên mũi đã không còn quá xa lạ với các chị em Á Đông. Tuy nhiên bạn cũng cần biết những điều cần tránh để nâng mũi S line hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết những điều chúng tôi muốn nói đến là gì nhé.

 

 

LẠM DỤNG SỤN NHÂN TẠO

 

 

Một sự thật nhưng ít các chị em quan tâm đến khi thực hiện nâng mũi S line đó chính là giải pháp làm đẹp này chỉ có thể mang đến cho bạn chiếc mũi có độ cao vừa phải. Độ cao này sẽ được tính toán dựa trên những đường nét trên gương mặt, đảm bảo chiếc mũi của bạn sau phẫu thuật luôn đẹp tự nhiên và hài hòa với những đường nét còn lại.

Tuy nhiên nhiều chị em lại không quan tâm đến điều này, mong muốn sở hữu một chiếc mũi S line nhưng sóng mũi vẫn phải cao nổi bật thu hút ánh nhìn. Chính vì thế họ thường yêu cầu bác sĩ lạm dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Với những bác sĩ có chuyên môn thì yêu cầu này sẽ bị từ chối. Thế nhưng ở một số địa chỉ làm đẹp kém chất lượng các bác sĩ sẽ thường tuân theo mong muốn của khách hàng để tránh bị mất khách.

Việc lạm dụng sụn nhân tạo không chỉ khiến cho dáng mũi của bạn trở nên thô cứng, không hài hòa được với gương mặt mà còn gây ra những tác động của sụn nhân tạo lên phần da đầu mũi. Điều này chính là nguyên do gây ra những biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lộ chất liệu độn hoặc thậm chí có thể là thủng đầu mũi vô cùng nguy hiểm.

 

 

Những điều cần tránh để nâng mũi S line hiệu quả từ Nangmuicautrucdep.com
Những điều cần tránh để nâng mũi S line hiệu quả

 

 

LẠM DỤNG SỤN TỰ THÂN

 

 

Không chỉ sụn nhân tạo bị lạm dụng mà sụn tự thân cũng được các chị em yêu cầu sử dụng nhiều hơn để cho phần đầu mũi được chắc chắn hơn khi thực hiện nâng mũi S line, vẫn giữ được hiệu quả lâu dài hoặc để kéo dài phần đầu mũi. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chính khách hàng.

 

Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý: https://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/

 

Việc cùng lúc bóc tách một lượng lớn sụn tư thân sẽ gây ra những tác động cũng như ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của khách hàng. Không những thế sụn tự thân còn có tính hao mòn, chính vì thế việc sử dụng lượng lớn sụn tự thân không chỉ không đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn khiến cho phần đầu mũi của bạn bị ảnh hưởng.

Với những bác sĩ có chuyên môn, bác sĩ sẽ tính toán chính xác lượng sụn tự thân cần sử dụng khi nâng mũi S line, đảm bảo sau khi hao mòn vẫn mang đến hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng. Chính vì thế bạn sẽ không cần quá lo lắng hoặc phải tự yêu cầu lấy thêm sụn tự thân vì mọi vấn đề đều được các chuyên gia tính toán và kiểm soát.

 

 

Những điều cần tránh để nâng mũi S line hiệu quả bởi Nangmuicautrucdep.com
Những điều cần tránh để nâng mũi S line hiệu quả

 

 

KHÔNG XỬ LÝ XƯƠNG GỒ BÈ TRƯỚC KHI NÂNG MŨI

 

 

Có rất nhiều khách hàng gặp phải nhược điểm không chỉ sóng mũi thấp mà xương sụn mũi còn bị gồ hoặc bè. Tuy nhiên các bác sĩ không có chuyên môn sẽ thường không xử lý những vấn đề này trước khi đưa sụn mũi vào bên trong khoang mũi. Điều này ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ mũi cũng như sự chắc chắn của sóng mũi mới.

Toàn bộ những trường hợp xương sụn mũi gồ hoặc bè cần được xử lý trước khi thực hiện nâng cao sóng mũi. Việc để phần xương gồ bè chỉ khiến cho sụn mũi mới khó tương thích ổn định trong khoang mũi, với những hoạt động hàng ngày có thể dần dần dẫn đến lệch sóng mũi hoặc biến dạng mũi.

 

 

 

NÂNG MŨI NHƯNG KHÔNG CÓ VẬT LIỆU HỖ TRỢ

 

 

Để có thể tạo hình được dáng mũi S line bắt buộc các bác sĩ sẽ cần sử dụng thêm sụn tự thân để chỉnh hình phần đầu mũi cho khách hàng. Thế nhưng một số khách hàng lại yêu cầu không sử dụng để hạn chế những tác động đến cơ thể. Việc này là vô cùng nguy hiểm, không chỉ không mang đến cho bạn chiếc mũi được như mong muốn mà còn có nguy cơ cao gây ra biến chứng đầu mũi như lộ sóng, bóng đỏ.

Chính vì thế để có thể bảo vệ an toàn cho bản thân, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy và không nên can thiệp quá nhiều vào kĩ thuật thực hiện của các bác sĩ.

Bài liên quan