Nâng mũi cấu trúc xong có tháo sụn được không?

Nâng mũi cấu trúc xong có tháo sụn được không từ Nangmuicautrucdep.com?

Với những hiệu quả tối ưu mang đến khiến cho giải pháp nâng mũi cấu trúc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng, chính vì thế những câu hỏi thắc mắc xung quanh giải pháp làm đẹp này được gửi đến bác sĩ MEDIKA rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nâng mũi cấu trúc xong có tháo sụn được không?

 

 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO CẦN THÁO SỤN SAU NÂNG MŨI CẤU TRÚC?

 

 

Nâng mũi cấu trúc là một trong những giải pháp cho phép các bác sĩ có thể can thiệp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi của khách hàng. Chính vì thế kể cả bạn có đang sở hữu một chiếc mũi kém xinh nhiều khuyết điểm thì hoàn toàn có thể được khắc phục một cách dễ dàng.

Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng cần thực hiện rút sụn mũi sau khi thực hiện phẫu thuật. Nguyên nhân đến từ việc bạn đã vô tình gặp phải biến chứng khi thực hiện nâng mũi không đúng cách, việc này có thể đến từ sai sót trong kĩ thuật thực hiện của các bác sĩ.

Ngoài ra một số trường hợp do sử dụng chất liệu độn kém chất lượng, dẫn đến tình trạng sụn không tương thích với cơ thể gây ra biến chứng dị ứng, đào thải sụn nâng mũi. Với những trường hợp này cần được thực hiện rút sụn ngay để chất dứt tình trạng nhiễm trùng.

Tiếp theo nguyên do khiến cho bạn phải thực hiện rút sụn mũi đó chính là dáng mũi không được hài lòng như mong muốn hoặc bạn đã thực hiện nâng mũi quá lâu. Với những chất liệu độn sau một thời gian dài sử dụng cần được thay đổi để luôn đảm bảo được tính an toàn cũng như thẩm mỹ mũi cho khách hàng.

 

 

Nâng mũi cấu trúc xong có tháo sụn được không từ Nangmuicautrucdep.com?

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC XONG CÓ THÁO SỤN ĐƯỢC KHÔNG?

 

 

Có rất nhiều chị em được chỉ định tháo sụn mũi sau khi nâng mũi cấu trúc vô cùng lo lắng, không biết dáng mũi của mình có còn được thẩm mỹ như ban đầu. Điều này ảnh hưởng lớn đến quyết định thực hiện tháo sụn của các chị em.

Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ nâng mũi của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ rằng, việc thực hiện rút sụn mũi là điều vô cùng đơn giản. Mọi quy trình đều được kiểm định an toàn từ các chuyên gia cũng như cơ quan chức năng có thẩm quyền. Chính vì thế có thể hạn chế tối đa những biến chứng và xâm lấn. Thế nên sức khỏe mũi của bạn hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

 

Bảng giá nâng mũi - Sửa mũi - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA: https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-tham-my-mui/

 

Không những thế sau khi thực hiện rút sụn mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện những phương pháp nâng mũi an toàn khác để tạo hình lại dáng mũi mới cho khách hàng. Chính vì thế bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề thẩm mỹ mũi không còn được như ban đầu. Những kĩ thuật làm đẹp luôn được phát triển và cải tiến, hoàn toàn có thể đem đến cho bạn những hiệu quả tối ưu.

 

 

Nâng mũi cấu trúc xong có tháo sụn được không bởi Nangmuicautrucdep.com?
Nâng mũi cấu trúc xong có tháo sụn được không?

 

 

LƯU Ý CHĂM SÓC MŨI SAU KHI THÁO SỤN

 

 

Sau khi thực hiện tháo sụn khi nâng mũi cấu trúc, cũng giống như bất kì một phương pháp làm đẹp nào, bạn sẽ cần tuân thủ chính xác những chỉ định của bác sĩ đồng thời có cho mình một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà.

Tuyệt đối kiêng cữ những thực phẩm có hại cho việc hồi phục vết thương như rau muống, thịt bò, đồ nếp, hải sản… thay vào đó nên cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất từ rau, củ, quả để tăng sức để kháng, rút ngán thời gian hồi phục vết thương.

 

 

Ngoài ra bạn cũng nên có thói quen thường xuyên quan sát chiếc mũi của mình, nếu như phát hiện bất kì dấu hiệu bất thường nào trên mũi thì cần liên hệ ngay với các bác sĩ chuyên gia để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân cũng như điều trị kịp thời. Không được tự ý điều trị tại nhà để tránh tình trạng biến chứng trở nên tồi tệ, gây khó khăn cho việc điều trị sau này.

Ngoài ra có một vấn đề các chị em cần lưu ý đó chính là thời gian tháo sụn mũi sau nâng mũi cấu trúc để đảm bảo an toàn. Với những khách hàng đang gặp phải biến chứng thì sẽ cần thực hiện tháo sụn ngay và xử lý nhiễm trùng. Tuy nhiên với những trường hợp còn lại bạn nên đợi một thời gian từ 1 - 2 tháng cho mũi hồi phục nhé.

Bài liên quan