Phẫu thuật nâng mũi yếu tố bác sĩ quyết định tới 70%

Phẫu thuật nâng mũi yếu tố bác sĩ quyết định tới 70% - MEDIKA.vn

Với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi thì hiện nay có rất nhiều khách hàng khá là “ẩu” khi lựa chọn những đơn vị kém chất lượng, bác sĩ thực hiện tay ngang, ... để rồi từ đó dẫn tới biết bao nhiêu là hệ lụy. Thực chất phẫu thuật nâng mũi yếu tố bác sĩ quyết định tới 70%, chúng ta cùng tìm hiểu xem sao nhé.

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

 

 

Đối với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi hiện nay thì thật sự việc thực hiện không còn quá khó khăn như trước đây, ngày nay đa số các đơn vị đều ứng dụng phương pháp phẫu thuật hiện đại từ Hoa Kỳ, với phương pháp phẫu thuật nâng mũi này sẽ mang đến cho chị em 1 chiếc mũi đẹp, an toàn nhưng chỉ mất khoảng 60 phút. Tuy nhiên để ứng dụng phương pháp này an toàn vẫn phải là những bác sĩ có chuyên môn lẫn kinh nghiệm.

Với phương pháp phẫu thuật nâng mũi an toàn hiện nay thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc thăm khám tình trạng tài nguyên da mũi của khách hàng phẫu thuật nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ), với việc thăm khám này sẽ giúp cho bác sĩ dễ dàng phân tích và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp dành cho khách hàng.

Trước đó nếu như khách hàng đã có những hình ảnh mũi mình mong muốn có thể trao đổi cùng bác sĩ để lựa chọn ra cho mình dáng mũi phù hợp nhé.

 

 

Phẫu thuật nâng mũi yếu tố bác sĩ quyết định tới 70% - MEDIKA.vn

 

 

Sau khi lựa chọn ra dáng mũi và vật liệu tương thích thì khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe, xét nghiệm PCR Covid để đảm bảo phòng chống dịch bệnh hiệu quả. Như vậy thì khách hàng sẽ chuẩn bị thay đổi diện mạo của mình.

Các bác sĩ sẽ gây tê sau đó thực hiện rạch dưới đường chân mũi và sẽ phẫu thuật khép kín không ảnh hưởng tới thẩm mỹ sau phẫu thuật, các bác sĩ tiến hành bóc tách khoang mũi, sau đó đưa vật liệu vào bên trong cấy ghép.

 

 

Với những khách hàng thực hiện dịch vụ phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân sẽ được bác sĩ bóc tách thêm phần sụn để làm vật liệu, theo đó thì:

 

  • Sụn tai sẽ dùng bọc đầu mũi.
  • Sụn vách ngăn sẽ làm trụ mũi.
  • Sụn sườn sẽ làm sống mũi.

 

Sau khi thực hiện xong thì bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ và băng định hình mũi lại cho khách hàng, những khách hàng phẫu thuật nâng mũi sẽ có thể ra về ngay trong ngày, tuy nhiên vẫn phải thực hiện việc chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ trước đó. Với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi thì chỉ sau 7 ngày khách hàng sẽ bình phục và có thể sinh hoạt được bình thường.

 

 

Phẫu thuật nâng mũi yếu tố bác sĩ quyết định tới 70% - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

 

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI YẾU TỐ BÁC SĨ QUYẾT ĐỊNH TỚI 70%

 

 

Thời gian gần đây khi theo dõi các trang mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok thì chúng ta sẽ thấy 1 video clip lan truyền về một “bác sĩ hot boy” tự ý tháo khẩu trang và nhảy trong lúc phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng, cũng từ đây dấy lên một sự việc nhức nhối khi mà đa số chị em ham rẻ và tin vào những hình ảnh trên mạng xã hội mà lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại những đơn vị kém chất lượng, bác sĩ tay ngang như vậy.

 

 

Chúng ta phải hiểu rằng phẫu thuật nâng mũi yếu tố bác sĩ quyết định tới 70%, để có thể trực tiếp đứng lên phẫu thuật cho khách hàng thì các bác sĩ phải qua thời gian học tập khó khăn và lấy được các bằng cấp chứng chỉ, và phải theo bác sĩ chính “học việc” 1 thời gian rất dài. Ngoài yếu tố học vấn, bằng cấp chuyên môn thì các bác sĩ buộc phải có kinh nghiệm thì mới có khả năng xử lý, phân tích lựa chọn dáng mũi phù hợp cho khách hàng, thực hiện an toàn.

Chị Hạnh (Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) có 1 người con cũng chỉ vì nghe những bác sĩ tay ngang mà đi làm mẫu nâng mũi cho họ, giờ từ chiếc mũi bình thường trở nên biến dạng do hiện tượng sụn co rút, bên đó từ chối bảo hành và không chịu các vấn đề liên quan, chị Hạnh buộc phải đưa bé tới cấp cứu lại chiếc mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, cũng rất may các bác sĩ đã giúp bé lấy lại được chiếc mũi.

Bài liên quan