Thu nhỏ đầu mũi bao lâu lành và hết sưng?

Thu nhỏ đầu mũi bao lâu lành và hết sưng? - Nangmuicautrucdep.com

Là một trong những tiểu phẫu đình đám được các chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chính vì thế những vấn đề liên quan đến thu nhỏ đầu mũi luôn được các chị em quan tâm. Câu hỏi được gửi đến nhiều nhất cho bác sĩ MEDIKA đó chính là thu nhỏ đầu mũi bao lâu lành và hết sưng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu nhưng vẫn sử dụng dao kéo tác động đến đầu mũi của bạn, chính vì thế việc sưng đau là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên cũng nhờ đến những thuốc kháng viêm và giảm đau được các bác sĩ kê đơn để bạn có thể sử dụng tại nhà, tình trạng này cũng được hạn chế.

Việc sưng đau là phản ứng bảo vệ bình thường của cơ thể, chính vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng. Chỉ cần tuân thủ theo những chỉ định chăm sóc mũi tại nhà của bác sĩ, tình trạng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm. Thông thường từ 7 - 10 ngày mũi của bạn đã có thể hồi phục sau thu nhỏ đầu mũi, cảm giác sưng đau cũng biến mất.

 

 

Thu nhỏ đầu mũi bao lâu lành và hết sưng? - Nangmuicautrucdep.com
Thu nhỏ đầu mũi bao lâu lành và hết sưng?

 

 

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỜI GIAN HỒI PHỤC MŨI CỦA BẠN

 

 

Cơ địa khách hàng

Mỗi chúng ta sẽ sở hữu một cơ địa hoàn toàn khác nhau, chính vì thế thời gian hồi phục mũi cũng khác nhau. Với những khách hàng sở hữu cơ địa khỏe mạnh và lành thì thời gian hồi phục mũi sau thu nhỏ đầu mũi có thể từ 5 - 7 ngày. Ngược lại với những khách hàng có cơ địa nhạy cảm thì sẽ cần thời gian lâu hơn để cho mũi hồi phục.

 

Kĩ thuật thực hiện

Kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi bạn lựa chọn thực hiện cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian hồi phục mũi của bạn. Với những kĩ thuật hiện đại, ít xâm lấn những vùng xung quanh mũi thì sẽ không cần tốn nhiều thời gian để hồi phục. Tuy nhiên với những kĩ thuật cũ, việc xâm lấn sẽ không thể tránh khỏi. Chính vì thế thời gian hồi phục mũi cũng cần được kéo dài hơn.

 

Đọc tiếp bài viết: Top những cách thu nhỏ đầu mũi an toàn bạn nên biết

 

Tay nghề bác sĩ thực hiện thẩm mỹ

Một trong những yếu tố quyết định kết quả thẩm mỹ bạn đạt được chính là tay nghề bác sĩ thẩm mỹ bạn lựa chọn. Với những bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chính xác và an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ không cần lo lắng về thời gian hồi phục mũi của mình. Tuy nhiên với những bác sĩ không có tay nghề, chắc hẳn sai sót sẽ có thể xảy ra, việc này không chỉ ảnh hưởng đến thời gian hồi phục mũi mà còn là nguy cơ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

 

 

Thu nhỏ đầu mũi bao lâu lành và hết sưng đau? - Nangmuicautrucdep.com

 

 

HIỆU QUẢ THU NHỎ ĐẦU MŨI CÓ ĐƯỢC DUY TRÌ VĨNH VIỄN?

 

 

Một trong những yếu tố khiến cho tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi nhận được sự ưa thích của khách hàng đó chính là chỉ cần thực hiện một lần duy nhất có thể đem đến cho bạn hiệu quả lâu dài. Các chuyên gia chia sẻ rằng, mô mềm mũi không phải loại mô phát triển, chính vì thế khi được loại bỏ mô mũi sẽ vẫn giữ nguyên hình dáng. Thế nên hiệu quả thẩm mỹ bạn đạt được có thể kéo dài vĩnh viễn. Chỉ cần có một chế độ chăm sóc mũi khoa học tại nhà, bạn sẽ không cần lo lắng về hiệu quả mình kéo dài bao lâu.

 

 

KHÔNG CẦN LO THU NHỎ ĐẦU MŨI BAO LÂU LÀNH VÀ HẾT SƯNG TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

 

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ của mình, MEDIKA luôn tự tin sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi cũng như thu nhỏ đầu mũi vô cùng tối ưu. Để có thể giảm thiểu tối đa những sai sót, toàn bộ quy trình đều được chính tay các bác sĩ có chuyên môn trực tiếp thực hiện.

Công nghệ thẩm mỹ tại MEDIKA đạt chuẩn an toàn, được Bộ y tế kiểm định. Chính vì thế hoàn toàn không gây ra bất kì một biến chứng có hại nào đến sức khỏe hay kết quả thẩm mỹ của bạn. Các chế độ hậu phẫu, mức độ hiệu quả của thẩm mỹ luôn được bác sĩ thông báo đầy đủ đến cho khách hàng trước khi khách hàng quyết định thẩm mỹ.

Bài liên quan