Bác sĩ MEDIKA giải mã cơn sốt nâng mũi L line cao tây

Bác sĩ MEDIKA giải mã cơn sốt nâng mũi L line cao tây - Tại nangmuicautrucdep.com

Trước đây khi những công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển, các chị em chỉ quan tâm đến những phương pháp làm đẹp sao cho gương mặt mình trông tự nhiên nhất. Tuy nhiên ngày nay chuẩn mực cái đẹp cũng đã thay đổi, một gương mặt đẹp phải là gương mặt hợp thời. Và một giải pháp thẩm mỹ giúp cho bạn sở hữu nét đẹp tân thời mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là nâng mũi L line. Bác sĩ MEDIKA giải mã cơn sốt nâng mũi L line cao tây.

 

 

Vì sao dáng mũi L line được ưa chuộng?

 

 

Thời gian trước đây, các chị em ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một dáng mũi S line đẹp mềm mại và hài hòa với tổng thể gương mặt. Người đối diện sẽ rất khó để phát hiện ra chiếc mũi của bạn đã trả qua chỉnh sửa. Tuy nhiên dáng mũi S line mặc dù nhẹ nhàng nhưng sóng mũi không được cao, chính vì thế những chị em mong muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp nổi bật thì không đặt được kết quả như mong muốn.

Phương pháp nâng mũi L line ra đời như thổi một làn gió mới vào ngành công nghệ thẩm mỹ mũi. Với dáng mũi cao thẳng từ chân mũi đến đầu mũi, nhìn nghiêng sẽ tạo thành hình chữ L, mang đến cho khách hàng những diện mạo mới thu hút hơn, thay đổi rõ nét những đường nét còn lại trên gương mặt. Các chị em thường có một tên goi thân thiện hơn đó chính là dáng mũi cao chuẩn Tây. Một dáng mũi sang chảnh, sắc sảo nhưng không thiếu đi phần thanh tú mà nâng mũi cấu trúc - Tạo nên dáng mũi S Line hoặc L Line mang đến cho khách hàng được các chuyên gia MEDIKA nhận định chắc hẳn sẽ là trào lưu mới trên thị trường thẩm mỹ trong thời gian sắp tới.

 

 

Bác sĩ MEDIKA giải mã cơn sốt nâng mũi L line cao tây - Tại nangmuicautrucdep.com

 

 

Bác sĩ MEDIKA giải mã cơn sốt nâng mũi L line cao tây

 

 

Nhìn chung kĩ thuật nâng mũi L line có cách thực hiện cũng gần giống như với nâng mũi S line. Các bác sĩ vẫn sử dụng sụn sinh học định hình chiếm 2/3 chiều dài mũi để nâng cao sóng mũi, cùng với đó là dùng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi. Vừa nâng cao hiệu quả chỉnh sửa trên mũi vừa có thể tiết kiệm được sụn tự thân, bảo vệ sức khỏe của khách hàng.

Tuy nhiên để tạo hình dáng mũi L line, bác sĩ cần tỉ mỉ hơn trong việc cắt gọt tạo hình của mình. Đảm bảo làm sao chiếc mũi sau khi thẩm mỹ mặc dù mang dáng vẻ cao tây nhưng không làm cho chiếc mũi trở nên thô cứng và giả tạo, đặc biệt không được làm mât đi vẻ nữ tính trên gương mặt của phái đẹp.

Ở trên thế giới, những người đi đầu trong trào lưu nâng mũi L line đó chính là Thái Lan. Mặc dù mỗi người sở hữu một vẻ đẹp khác nhau, tuy nhiên những cô gái ở Thái đều có một điểm chung là sở hữu một chiếc mũi cao thẳng, thanh thoát và vô cùng mềm mại. Từ đó dáng mũi L line cũng bắt đầu được các chị em ở Việt Nam đón nhận. Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ, các chuyên gia đánh giá đây là giải pháp nâng mũi giúp cải thiện nhan sắc một cách nhanh chóng, mang đến cho chị em một vẻ đẹp lai Tây một cách hoàn hảo.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi L line và những sự thật phía sau

 

 

Bác sĩ MEDIKA giải mã cơn sốt nâng mũi L line cao tây - Ở nangmuicautrucdep.com
Bác sĩ MEDIKA giải mã cơn sốt nâng mũi L line cao tây

 

 

Thực hiện nâng mũi L line an toàn cần được chú ý điều gì?

 

 

Có thể thấy được rằng, kĩ thuật nâng mũi L line để có thể mang đến kết quả như mong muốn sẽ cần sự tỉ mỉ cũng như kinh nghiệm của các bác sĩ trong khi thực hiện. Chính vì thế tay nghề bác sĩ là một yếu tố quan trọng và then chốt trong ca thẩm mỹ này. Để tìm được cho mình những bác sĩ có kinh nghiệm bạn cần chú ý trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp cho riêng mình.

Nâng mũi L line không phải là một kĩ thuật phẫu thuật nâng mũi đẹp thực hiện đơn giản, chính vì thế sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị cũng là một điều cần thiết. Một cơ sở làm đẹp có chất lượng và uy tín sẽ đáp ứng được những yêu cầu này.

Và một lưu ý cuối cùng các chuyên gia muốn gửi đến phái đẹp đó chính là dáng mũi L line chưa chắc có thể phù hợp với tất cả gương mặt của phái đẹp Á Đông, đặc biệt là việt Nam. Chính vì thế để đảm bảo tính thẩm mỹ bạn hãy tìm hiểu về tỉ lệ đường nét trên gương mặt hoặc nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ thẩm mỹ để có cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé.

Bài liên quan