Nâng mũi cấu trúc giải quyết hết khuyết điểm chiếc mũi

Nâng mũi cấu trúc giải quyết hết khuyết điểm chiếc mũi ở Nangmuicautrucdep.com

Nâng mũi cấu trúc được biết đến là phương pháp nâng mũi hiện đại, nâng mũi cấu trúc giải quyết hết khuyết điểm chiếc mũi, những khách hàng nào đang gặp tình trạng mũi kém sắc thật sự thì hãy nên tham khảo qua dáng mũi này nhé.

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

 

 

Nâng mũi cấu trúc được xem là phương pháp thay đổi hoàn toàn cấu trúc chiếc mũi bao gôm những phần như: sống mũi, cánh mũi, đầu mũi, trục mũi, .. giúp các phần liên kết lại cùng nhau cũng dễ dàng, tạo nên đặc điểm cho chiếc mũi.

Nâng mũi cấu trúc có thể sử dụng sụn tự thân hoặc sụn sinh học hoặc cũng có thể liên kết lại cùng nhau.

Với phương pháp nâng mũi cấu trúc thì các bác sĩ sẽ gây tê trước khi thực hiện, khách hàng sẽ tạm thời mất cảm giác ngay vùng mũi tuy nhiên vẫn nhận thức được những gì bác sĩ đang thực hiện.

Thực hiện rạch ngay phần trụ mũi tạo đường dẫn phẫu thuật, bắt đầu thực hiện tạo hình khoang mũi, bóc tách và thay đổi cấu trúc phần mũi lại, các bác sĩ sẽ đưa vật liệu làm sống mũi vào dựng sống mũi, kết hợp dụng trụ và bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, việc này giúp chiếc mũi được “gia cố” chắc chắn cũng tạo nên vẻ đẹp cho chiếc mũi.

 

 

Nâng mũi cấu trúc giải quyết hết khuyết điểm chiếc mũi ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

Nếu như phần đầu mũi và cánh mũi kém sắc sẽ được các bác sĩ thực hiện tạo hình giúp cho hài hòa hơn với dáng mũi của khách hàng. Như vậy thì khách hàng cũng sẽ có được một dáng mũi ưng ý hơn.

Nâng mũi cấu trúc vốn được chọn lựa thực hiện ứng dụng với những dáng mũi hiện đại, đặc biệt với những khách hàng có chiếc mũi kém sắc hoàn toàn thì lựa chọn này là lựa chọn tốt cho chiếc mũi.

 

 

NÂNG MŨI CẤU TRÚC GIẢI QUYẾT HẾT KHUYẾT ĐIỂM CHIẾC MŨI

 

 

Chị Thu Hoài ( Việt Kiều Mỹ ) gặp tình trạng phần mũi không được đẹp, kém sắc hoàn toàn so với gương mặt của chính mình, sau khi về Việt Nam chơi dịp tết thì ngay dịch bệnh Covid 19, khi Việt Nam kiểm soát ổn định lại được phần nào thì chị cũng không về nước được, chính vì vậy chị tìm hiểu phương pháp nâng mũi cấu trúc và chọn được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là đơn vị mà những người bạn bên Mỹ giới thiệu cho chị mỗi khi họ về Việt Nam chơi và thực hiện thẩm mỹ.

Sau khi tư vấn đầy đủ thì các bác sĩ đưa ra phương án nâng mũi cấu trúc cho chị, sẽ thay đổi cấu trúc của chị gần như hoàn toàn, và xuyên suốt quá trình tìm hiểu chị cảm thấy rất ưng ý với những lời tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

 

 

Nâng mũi cấu trúc giải quyết hết khuyết điểm chiếc mũi tại Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi cấu trúc giải quyết hết khuyết điểm chiếc mũi

 

 

Đơn vị hoàn toàn giúp chị hiểu nào về phẫu thuật nâng mũi cấu trúc, sau khi thay đổi sẽ như thế nào, mũi cũng sẽ đẹp ra như thế nào? Chính vì vậy mà chị nghỉ không riêng bản thân chị mà những người khác cũng thích cách tư vấn trực tiếp từ bác sĩ chuyên môn, không có sự chèo kéo, chỉ giải thích đúng chuyên môn cho khách hàng hiểu được tận vấn đề.

Còn giá cả, chương trình khuyến mãi hoặc những chính sách chăm sóc bảo hành sẽ do các bạn tư vấn giúp khách hàng các thông tin này, Chính sách chăm sóc và bảo hành của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thật sự khác đặc biệt, chị cảm thấy hầu như mọi quyền lợi đều dành cho khách hàng.

 

Đọc tiếp bài viết: Chuyên gia khuyên giải nên hay không nên nâng mũi cấu trúc

 

Khoảng 3 ngày sau chị được thực hiện nâng mũi cấu trúc, thăm khám sức khỏe lại một cách cẩn thận, một điểm đặc biệt của đơn vị này chính là khu phức hợp với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, nơi mà thăm khám chữa bệnh uy tín. Chính vì vậy mà sức khỏe khách hàng được tầm soát trước và sau một cách cẩn thận.

Sau khoảng 90 phút thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc, chị được gây tê nên nhận thức được mọi việc, hết thuốc tê cũng không thấy đau gì hết. Sau đó chị được chuyển qua phòng hồi sức chăm sóc và ở lại Bệnh viện theo thời gian quy định và ra về trong ngày.

Hiện nay dáng mũi chị bình phục hoàn toàn và được bạn bè khen gợi rất nhiều, chỉ thay đổi chiếc mũi thôi mà đã thay đổi tổng quan chiếc mũi của chị. Đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

Bài liên quan