Nâng mũi S line đẹp tinh tế mọi góc nhìn

Nâng mũi S line đẹp tinh tế mọi góc nhìn tại Nangmuicautrucdep.com

Với những phương pháp thẩm mỹ nâng mũi hiện đang được các chị em lựa chọn thực hiện, một giải pháp luôn được lòng các phái đẹp chính là nâng mũi S line đẹp tinh tế mọi góc nhìn. Không chỉ mang đến cho khách hàng một chiếc mũi đẹp đạt chuẩn, giải pháp làm còn khắc phục được những biến chứng mũi bạn đang gặp phải. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về kĩ thuật làm đẹp này nhé.

 

 

KĨ THUẬT NÂNG MŨI S LINE CÓ GÌ CẢI TIẾN?

 

 

Không giống như những phương pháp nâng mũi trước đây, các bác sĩ đã sử dụng kĩ thuật thẩm mỹ hoàn toàn mới khi thực hiện nâng mũi S line. Thay vì chỉ sử dụng một chất liệu độn mũi, với nâng mũi S line các bác sĩ đã kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để khắc phục được những nhược điểm trên chiếc mũi.

2/3 phần sóng mũi sẽ được sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sóng mũi, khắc phục những vấn đề như xương gồ hoặc bè. 1/3 phần đầu mũi còn lại sẽ được sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng sử dụng dịch vụ để bọc bảo vệ đầu mũi và dựng trụ.

 

 

Nâng mũi S line đẹp tinh tế mọi góc nhìn tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI S LINE MANG ĐẾN ĐIỀU GÌ CHO KHÁCH HÀNG?

 

 

Với khả năng có thể cho phép các bác sĩ can thiệp vào toàn bộ phần cấu trúc mũi, nâng mũi S line đẹp tinh tế mọi góc nhìn hoàn toàn có thể khắc phục được tất cả nhược điểm về ngoại hình trên chiếc mũi của bạn. Không chỉ có thể mang đến cho khách hàng dáng mũi cao thanh tú mà phần đầu mũi và cánh mũi cũng được chỉnh hình thon gọn.

Điều này đem đến cho bạn một chiếc mũi đẹp đạt chuẩn tỉ lệ thẩm mỹ, hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt. Đặc biệt người đối diện sẽ rất khó có thể phát hiện ra chiếc mũi của bạn đã trải qua chỉnh sửa trước đó.

Ngoài ra nâng mũi cấu trúc còn có thể tái cấu trúc lại dáng mũi mới cho khách hàng. Điều này có nghĩa là dù bạn đã thẩm mỹ nhiều lần trước đó khiến cho xương sụn mũi không còn được ổn định chắc chắn. Hoặc những trường hợp gặp tai nạn ảnh hưởng đến hình dáng và cấu trúc mũi thì đều có thể được chỉnh hình bằng nâng mũi S line.

Điều cuối cùng mà nâng mũi S line đánh gục các chị em đó chính là khả năng phù hợp với nhiều cơ địa khách hàng. Với hai chất liệu độn có độ lành tính cao, được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận. Bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về những vấn đề như dị ứng, đào thải sụn. Dù bạn có đang sở hữu cho mình một cơ địa khá nhạy cảm cũng có thể tự tin lựa chọn thực hiện kĩ thuật làm đẹp này.

 

 

Nâng mũi S line đẹp tinh tế mọi góc nhìn ở Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi S line đẹp tinh tế mọi góc nhìn

 

 

NÂNG MŨI S LINE NÊN THỰC HIỆN Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

 

 

Với những phương pháp nâng mũihttps://medika.vn/tham-my-mui/nang-mui/ ) sử dụng sụn nhân tạo thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi ở bất kì độ tuổi nào bạn mong muốn. Tuy nhiên với những phương pháp có sử dụng sụn tự thân như nâng mũi S line, khách hàng sẽ cần chú ý đến độ tuổi thực hiện thẩm mỹ.

Bởi lẽ theo thời gian cơ thể sẽ bị lão hóa, xương cũng sẽ gặp phải những vấn đề như canxi hóa. Chính vì thế nếu như bạn thực hiện nâng mũi quá lớn tuổi, sụn của bạn cũng không còn được đảm bảo độ dẻo dai và mềm mại, gây khó khăn trong việc thực hiện nâng mũi.

 

Xem tiếp bài viết: Tạm biệt vĩnh viễn mũi xấu nhờ nâng mũi S line

 

Các chuyên gia chia sẻ rằng, độ tuổi vàng để thực hiện nâng mũi S line là từ 20 - 45 tuổi. Để có thể đạt được những hiệu quả tối ưu khi thực hiện nâng mũi, bạn cần phải quan tâm đến độ tuổi làm đẹp của mình nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp cho các chị em có thêm những kiến thức cần thiết về giải pháp nâng mũi s line đình đám. Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thẩm mỹ trực tiếp tư vấn miễn phí nhé.

Bài liên quan