Review nâng mũi S line 2020

Review nâng mũi S line 2020 tại Nangmuicautrucdep.com

Một trong những giải pháp làm đẹp luôn được các chị em ưa chuộng hiện nay đó chính là nâng mũi S line. Chính vì thế những trải nghiệm của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ này luôn được các chị em quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ review nâng mũi S line 2020. Cùng theo dõi nhé.

 

 

NÂNG MŨI S LINE SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ GÌ?

 

 

Nâng mũi s line được các chuyên gia khẳng định sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại hiện nay. Các bác sĩ không chỉ thay đổi về kĩ thuật thẩm mỹ mà chất liệu độn cũng được thay đổi để đảm bảo mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn.

Chiếc mũi của bạn sẽ được chia làm 3 phần, sóng mũi chiếm 2/3, đầu mũi chiếm 1/3. Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao 2/3 sóng mũi của khách hàng. 1/3 còn lại sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi. Đồng thời bác sĩ sẽ tỉ mỉ hơn trong việc cắt gọt chất liệu độn, mang đến cho bạn một chiếc mũi cong nhẹ nhàng hình chữ S và hài hòa với những đường nét còn lại trên gương mặt.

Đặc biệt dáng mũi s line được nghiên cứu dành riêng cho những phái đẹp Á Đông, chính vì thế hầu hết các chị em đều có thể lựa chọn kĩ thuật làm đẹp nâng mũi S line để cải thiện nhược điểm trên chiếc mũi của mình. Chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn rồi.

 

 

Review nâng mũi S line 2020 tại Nangmuicautrucdep.com

 

 

REVIEW NÂNG MŨI S LINE 2020

 

 

Để cho bạn có thể hiểu hơn về những hiệu quả mà nâng mũi S line mang đến, dưới đây MEDIKA đã tổng hợp những ý kiến của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ này. Hãy cùng theo dõi và rút ra kinh nghiệm cho mình nhé.

Khách hàng Thanh Hoa - Bà Rịa: “Mình đã thực hiện nâng mũi S line ngay từ lần đầu thực hiện thẩm mỹ. Mặc dù mọi người khuyên ngăn không nên lựa chọn kĩ thuật làm đẹp này khi mới nâng mũi. Tuy nhiên khi thăm khám các bác sĩ nói rằng mũi của mình nhiều khuyết điểm chính vì thế cần thực hiện nâng mũi S line.

Thật không như dự đoán của mình, vì tin lời bác sĩ mà mình đã có thể tự tin sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo chuẩn mọi đường nét. Tính đến nay là đã hơn 1 năm rồi nhưng vẫn đẹp như ban đầu.”

Khách hàng Thúy Loan - Đồng Nai chia sẻ về kinh nghiệm nâng mũi của mình: “sau một lần biến chứng do lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ. Mình đã quyết định đến bệnh viện để cải thiện lại chiếc mũi của mình. Dáng mũi mình chọn là dáng mũi s line vì mình luôn mong gương mặt mình đẹp tự nhiên.

 

 

Review nâng mũi S line 2020 ở Nangmuicautrucdep.com
Review nâng mũi S line 2020

 

 

Thật sự chia sẻ với các chị em khi lên đến bàn phẫu thuật rồi mình vẫn không có quá nhiều hi vọng. Thế nhưng sau khi nhận được kết quả mình đã vô cùng xúc động. Chiếc mũi mới của mình hoàn toàn không còn dấu vết biến chứng gì. Mặc dù mới dc 2 tháng nhưng mình vô cùng ưng ý về dáng mũi mới của mình. Không những thế giá phẫu thuật nâng mũi tại MEDIKA lại vô cùng hợp lý, mình cũng không phải lo lắng gì nhiều.”

Khách hàng Hồng Hạnh - Tiền Giang chia sẻ: “mặc dù đã thẩm mỹ 2 lần trước đó rồi nhưng chị vẫn không cảm thấy hài lòng về chiếc mũi của mình. Cho đến khi chị thực hiện nâng mũi S line, ngay từ khi nhận được kết quả chị đã không còn có ý định thậm mỹ mũi thêm lần nào nữa. Không chỉ khắc phục được sóng mũi thấp mà còn loại bỏ được nhược điểm đầu mũi to tròn của chị.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng mũi S line đẹp tinh tế mọi góc nhìn

 

Từ sau khi nâng mũi chị nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người xung quanh. Ai cũng nói chị như một con người mới sau khi nâng mũi, trẻ trung và quyến rũ hơn rất nhiều. Nếu ai đang muốn nâng mũi thì đừng ngại thử nâng mũi S line nhé.”

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp cho bạn có thêm nhưng kiến thức thẩm mỹ bổ ích về nâng mũi S line. Để được giải đáp mọi thắc mắc từ các chuyên gia, hãy liên hệ ngay với MEDIKA nhé. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Bài liên quan