Nâng mũi sụn tai và những thông tin liên quan chưa từng tiết lộ

Nâng mũi sụn tai và những thông tin liên quan chưa từng tiết lộ - Nangmuicautrucdep.com

Quá lo lắng với những biến chứng từ sụn nhân tạo, hiện nay phương pháp nâng mũi đang được phái đẹp quan tâm đó chính là các giải pháp nâng mũi sụn tự thân như nâng mũi sụn sườn, nâng mũi sụn tai… cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những thôn tin nâng mũi sụn tai và những thông tin liên quan chưa từng tiết lộ liên quan đến phương pháp làm đẹp này nhé.

 

 

NÂNG MŨI SỤN TAI LÀ GÌ?

 

 

Rất nhiều phái đẹp khi nhắc đến phương pháp làm đẹp này sẽ nghĩ rằng bác sĩ sẽ dùng toàn bộ phần sụn tai để chỉnh sửa nhược điểm trên chiếc mũi. Đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm. Việc sử dụng toàn bộ sụn tai sẽ khiến cho tai của bạn mất đi hình dáng ban đầu và có thể gây ra một số bệnh lý về tai.

Trên thực tế các bác sĩ vẫn sử dụng sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình để nâng cao 2/3 chiều dài sụn mũi. Tiếp đó sẽ sử dụng một phần sụn tai có độ dài khoảng 1 - 2 cm để bọc bảo vệ đầu mũi, và tạo hình đầu mũi cho khách hàng. Kĩ thuật nâng mũi siêu cấu trúc - Sụn tự thân là sụn tai hoặc sụn sườn còn được biết đến với một tên gọi khác đó chính là nâng mũi cấu trúc. Sự kết hợp này không chỉ mang đến cho khách hàng những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn mà còn hạn chế được các biến chứng không đáng có do sụn nhân tạo gây ra.

 

 

Nâng mũi sụn tai và những thông tin liên quan chưa từng tiết lộ - Nangmuicautrucdep.com
Nâng mũi sụn tai và những thông tin liên quan chưa từng tiết lộ

 

 

CÓ NÊN THỰC HIỆN NÂNG MŨI SỤN TAI?

 

 

Câu hỏi này được rất nhiều các chị em đặt ra khi phương pháp nâng mũi sụn tai mới được cho ra mắt trên thị trường. Sở dĩ như vậy vì trước đây những kĩ thuật nâng mũi trước chỉ sử dụng sụn nhân tạo. hoàn toàn không gây tác động đến những bộ phận khác của cơ thể. Với kĩ thuật nâng mũi mới này tác động bóc tách sụn từ chính cơ thể khách hàng. Chính vì thế lo lắng từ các phái đẹp là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi.

Các chuyên gia nhận định rằng, kĩ thuật nâng mũi sụn tai an toàn hơn cho sức khỏe bệnh nhân. Đây là một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá khá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả mang đến cho khách hàng. Việc sử dụng sụn tai để bọc đầu mũi không chỉ hạn chế được những tác động của sụn nhân tạo tại vị trí này, khắc phục tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn. Không những thế sụn vành tai là một vị trí ít gây ra những ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh. Chính vì thế kĩ thuật làm đẹp này hoàn toàn không gây ảnh hưởng hay tác động xấu gì đến sức khỏe của bạn.

Vừa có thể mang đến những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu vừa không gây ra bất kì ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nâng mũi sụn tai chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em để chỉnh sửa các nhược điểm trên chiếc mũi. Đây cũng chính là lời khuyên mà các chuyên gia thường chỉ định dành cho những trường hợp sở hữu chiếc mũi kém xinh nhiều khuyết điểm ở đầu mũi và cánh mũi.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng mũi sụn tai ngại gì bóng đỏ đầu mũi

 

 

Nâng mũi bằng sụn tai và những thông tin liên quan chưa từng tiết lộ - Nangmuicautrucdep.com

 

 

NÂNG MŨI SỤN TAI VÀ NHỮNG THÔNG TIN LIÊN QUAN CHƯA TỪNG TIẾT LỘ

 

 

Một trong những biến chứng khiến cho các chị em lo lắng và truyền tai nhau khi nhắc đến phương pháp nâng mũi sụn tai đó chính là vấn đề bạn có thể mất hoàn toàn tai sau khi thực hiện lấy sụn. Đây là một trong những tin đồn ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định làm đẹp của phái đẹp. Trên thực tế phần sụn được lấy chỉ có độ dài từ 1 - 2 cm, chính vì thế hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến hình dáng tai của bạn.

Tuy nhiên trên thực tế vẫn có những biến chứng này xảy ra, đây là một điều không thể phủ nhận. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do sự sai sót của các bác sĩ trong khi thực hiện hoặc bác sĩ thẩm mỹ không có tay nghề và không được đào tạo bài bản. Tại một số cơ sở nhỏ lẻ thì biến chứng này thường xuyên gặp phải, bởi lẽ để có thể giảm giá phẫu thuật nâng mũi thu hút khách hàng, họ đã không quan tâm đến tay nghề bác sĩ hay sự an toàn của chị em.

Để có thể chủ động bảo vệ mình khỏi biến chứng nguy hiểm này thì các chị em phải thật sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cho mình. Đừng vì chủ quan mà lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng rồi gặp phải tình huống “tiền mất tật mang” nguy hiểm đến sức khỏe và thẩm mỹ của chính mình.

Bài liên quan