Top 3 phương pháp nâng mũi S line đang được ưa chuộng tại MEDIKA

Top 3 phương pháp nâng mũi S line đang được ưa chuộng tại MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com

Dáng mũi S line là một dáng mũi được các chuyên gia nghiên cứu dành riêng cho những phái đẹp châu Á. Với khả năng có thể mang đến cho bạn chiếc mũi như mong muốn, tuy nhiên lại không hề lộ ra dấu vết chiếc mũi của bạn đã trải qua chỉnh sửa. Nâng mũi S line được rất nhiều phái đẹp lựa chọn thực hiện. Dưới đây là top 3 phương pháp nâng mũi S line đang được ưa chuộng tại MEDIKA làm mưa làm gió trên thị trường thẩm mỹ.

Nâng mũi S line Hàn Quốc

Đây là một trong những kĩ thuật được ra đời từ đất nước xứ sở kim chi - Cái nôi của ngành công nghệ thẩm mỹ. Với kĩ thuật được cải tiến từ những phương pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi S line Hàn Quốc hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và loại bỏ được các nhược điểm mà những phương pháp cũ đang gặp phải.

Các bác sĩ đã thay thế sụn sillicon cứng thành sụn sinh học định hình có tính chất mềm mại hơn. Việc này giúp tạo hình cắt gọt dáng mũi S line cũng trở nên dễ dàng hơn, chiếc mũi sau thẩm mỹ cũng mềm mại và tự nhiên hơn. Ngoài ra sụn sinh học định hình còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) đánh giá là loại sụn an toàn với sức khỏe người sử dụng, đem đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Top 3 phương pháp nâng mũi S line đang được ưa chuộng tại MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com
Top 3 phương pháp nâng mũi S line đang được ưa chuộng tại MEDIKA

 

 

Tuy nhiên kĩ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc với kĩ thuật thực hiện chỉ chú trọng vào việc chỉnh sửa các nhược điểm trên sóng mũi. Chính vì thế sẽ phù hợp với những khách hàng sở hữu sóng mũi thấp và đang có mong muốn cải thiện nhược điểm này của mình.

 

 

Nâng mũi S line bọc sụn

 

 

Nâng mũi S line bọc sụn lại là một cải tiến của phương pháp nâng mũi ở trên. Mặc dù các bác sĩ vẫn sử dụng sụn sinh học định hình để cải thiện những nhược điểm trên sóng mũi. Mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp mềm mại và tự nhiên. Tuy nhiên chắc hẳn ai cũng phải thừa nhận rằng, mặc dù sụn sinh học định hình là một chất liệu mềm, tuy nhiên vẫn là sụn nhân tạo, chính vì thế vẫn có tính chất bào mòn. Với những trường hợp khách hàng sở hữu phần da đầu mũi mỏng, kém đàn hồi hoặc cơ địa nhạy cảm thì dễ gặp phải tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hoặc một số trường hợp còn gặp phải tình trạng lộ chất liệu độn rất nguy hiểm. Để cải thiện tình trạng này, trong kĩ thuật nâng mũi S line bọc sụn, các chuyên gia sử dụng thêm chất liệu megaderm để bọc bảo vệ đầu mũi. Vật liệu này nằm giữa sụn nhân tạo và da đầu mũi, hạn chế những tác động của sụn tại đây. Có thể khắc phục được hoàn toàn biến chứng đầu mũi đồng thời kéo dài hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

Tham khảo Bảng giá nâng mũi - Sửa mũi: https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-tham-my-mui/

 

 

Top 3 phương pháp nâng mũi S line đang được ưa chuộng ở MEDIKA - Nangmuicautrucdep.com

 

 

Đây cũng là một trong những top 3 phương pháp nâng mũi S line đang được ưa chuộng tại MEDIKA kĩ thuật nâng mũi nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Thế nhưng kĩ thuật nâng mũi s line bọc sụn cũng vẫn chỉ chú trọng vào việc chỉnh sửa các nhược điểm trên sóng mũi. Chính vì thế với những khách hàng sở hữu chiếc mũi nhiều khuyết điểm thì đây vẫn chưa phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

 

Nâng mũi S line cấu trúc

 

 

Khác với hai phương pháp nâng mũi ở trên, nâng mũi S line cấu trúc là một cải tiến hoàn toàn mới. Thay vì sử dụng một chất liệu độn để cải thiện những nhược điểm trên chiếc mũi. Các bác sĩ đã sử dụng kết hợp cả hai chất liệu độn chính là sụn sinh học định hình và sụn tự thân. Với việc kết hợp sụn này, bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc khoang mũi, từ đó chỉnh sửa được mọi nhược điểm trên chiếc mũi của bạn kể cả ở những vị trí như đầu mũi và cánh mũi. Không những thế kĩ thuật nâng mũi này còn có thể tái cấu trúc lại dáng mũi mới cho bạn, điều này mang lại hiệu quả vô cùng to lớn đến những khách hàng đã thực hiện nâng mũi trước đó hoặc gặp phải tai nạn gây ảnh hưởng đến cấu trúc mũi. Đây chính là giải pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý hiện đang được rất nhiều các chị em lựa chọn thực hiện trong thời gian gần đây.

Bài liên quan