Quy trình nâng mũi cấu trúc diễn ra như thế nào?

Quy trình nâng mũi cấu trúc diễn ra như thế nào? - Ở Nangmuicautrucdep.com

Quy trình nâng mũi cấu trúc diễn ra như thế nào là băn khoăn của rất nhiều chị em. Để hiểu rõ các bước nâng mũi cấu trúc chuẩn an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

 

 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

 

 

Bước đầu tiên và cũng rất quan trọng trong quy trình nâng mũi cấu trúc - Tạo nên dáng mũi S Line hoặc L Line là thăm khám thực trạng mũi. Việc làm này sẽ giúp bác sĩ xác định các khuyết điểm của mũi, từ đó tư vấn và đưa ra giải pháp khắc phục thích hợp. Bước thăm khám này cùng giúp bác sĩ có được dữ liệu chính xác về cấu trúc mũi, sụn vách ngăn và xương bè cụ thể, định hình phương pháp chỉnh sửa cho cân đối cho tổng thể gương mặt.

 

 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

 

 

Bước tiếp theo trong quy trình nâng mũi cấu trúc là bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát và làm một số xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp,… Việc làm này nhằm xác định bạn có đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe đến tiến hành phẫu thuật nâng mũi hay không.

Đối với một số trường hợp mắc phải một số bệnh lý về tim mạch, cao huyết áp, máu khó đông, dị ứng thuốc gây tê… hoặc với các chị em trong thời kỳ mang thai và cho con bú không nên thực hiện nâng mũi cấu trúc. Tốt nhất, bạn nên nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

 

Quy trình nâng mũi cấu trúc diễn ra như thế nào? - Ở Nangmuicautrucdep.com

 

 

Bước 3: Gây mê vùng mũi

 

 

Sau khi đã đủ điều kiện về sức khỏe, bác sĩ sẽ tiến hàng gây tê vùng mũi và vùng lấy sụn để khách hàng không thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Trước khi tiến hành gây tê thì bạn cũng đã được thử phản ứng với thuốc xem có đảm bảo an toàn hay không. Do vậy, phương pháp nâng mũi cấu trúc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Ngoài ra, trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi, bạn có thể trò chuyện với bác sĩ, kỹ thuật viên để tạo tâm lý an tâm, không bị căng thẳng hay lo lắng trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi cấu trúc.

 

 

Bước 4: Phẫu thuật nâng mũi

 

 

Khi đã gây tê vùng mũi xong, bác sĩ sẽ tiến hàng vệ sinh dụng cụ phẫu thuật và sử dụng các thiết bị này để lấy sụn vành tai tự thân để bọc đầu mũi, sụn vách ngăn tự thân để nâng cao và kéo dài đầu mũi. Sau đó bác sĩ sẽ sử dụng sợi chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết mổ. Với thao tác chuẩn xác, tỷ mỉ bác sĩ sẽ đảm bảo không để lại sẹo sau khi thực hiện.

Thời gian thực hiện nâng mũi cấu trúc sẽ khoảng 60 phút. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 2-3 tiếng rồi có thể về nhà. Do vậy, phương pháp thẩm mỹ này hoàn toàn không xâm lấn thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

 

Đọc tiếp bài viết: Thực đơn bác sĩ căng dặn sau khi nâng mũi cấu trúc

 

 

Quy trình nâng mũi cấu trúc diễn ra như thế nào? - Tại Nangmuicautrucdep.com
Quy trình nâng mũi cấu trúc diễn ra như thế nào?

 

 

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

 

 

Khi đã phẫu thuật nâng mũi đẹp xong bạn sẽ được chuyển tới phòng chăm sóc hậu phẫu. Lúc này, vùng mũi của bạn sẽ được nẹp cố định để giữ dáng mũi. Trước khi về nhà, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc vùng mũi sau phẫu thuật thích hợp nhằm hạn chế biến chứng, giúp quá trình phục hồi nhanh và có được kết quả tốt nhất.

Qua chủ đề “Quy trình nâng mũi cấu trúc diễn ra như thế nào?” Một số lời khuyên cho bạn sau khi nâng mũi cấu trúc để dáng mũi nhanh vào form đẹp như sau: Luôn giữ cho vùng mũi khô thoáng và sạch sẽ, hạn chế tác động mạnh vào vùng mũi. Trong thời gian từ 2-3 ngày đầu nâng mũi, bạn sẽ thấy vùng mũi hơi sưng bầm, lúc này bạn có thể sử dụng nước đá lạnh chườm có tác dụng sưng rất tốt.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý tránh ăn một số loại thực phẩm như rau muống, thịt gà, hải sản… cùng một số loại đồ uống có chứa chất kích thích. Các chuyên gia và bác sĩ khuyên bạn nên ăn nhiều rau quả tươi mát, chứa thành phần vitamin c và protein sẽ giúp quá trình hồi phục nhanh hơn. Ngoài ra, hãy tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để đảm bảo an toàn cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc như ý.

Bài liên quan